Nhóm thanh niên cầm hung khí vào bãi xe, đánh nhân viên rồi tẩu thoát

Khi anh H. đang nằm võng trong bãi xe ở quận Bình Tân, TPHCM thì 1 nhóm thanh niên cầm theo hung khí xông vào đánh, khiến anh H. bị thương. Nhóm này còn đập phá một số tài sản trong bãi rồi lên xe tẩu thoát.

Ngày 15-2, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang khẩn trương điều tra, truy bắt nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào bãi xe, đánh nhân viên rồi tẩu thoát.

Thông tin ban đầu, chiều 9-2, một thanh niên đi vào bãi xe trên đường An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân gặp chủ bãi xe “xin đểu” 3 triệu đồng để ăn nhậu. Chủ bãi xe không chịu, hai bên cự cãi với nhau và thanh niên rời khỏi bãi xe.

Khoảng 30 phút sau, nam thanh niên trên quay trở lại bãi xe cùng 3 người khác trên 2 xe máy. Nhóm này cầm theo hung khí như cây sắt dài nhọn… xông vào bên trong bãi xe. Khi thấy anh N.V.H. (SN 1986, ngụ tỉnh Bến Tre, là nhân viên bãi xe) đang nằm trên võng thì nhóm này tiến tới gần.

Nhóm thanh niên cầm hung khí vào bãi xe, đánh nhân viên rồi tẩu thoát ảnh 1 Nhóm thanh niên cầm hung khí tấn công, khiến anh H. bị thương
Tiếp đó, một người trong nhóm dùng cây sắt đánh nhiều lần vào đầu anh H.. Một người khác cầm cây sắt chỉa vào người anh H. nhằm đe dọa. Bên cạnh đó, nhóm này còn đập phá làm hư hại kính xe ô tô tại đây.
Nhóm thanh niên cầm hung khí vào bãi xe, đánh nhân viên rồi tẩu thoát ảnh 2 Anh H. bị thương, máu chảy nhiều
Ít phút sau, nhóm thanh niên vội lên xe rời khỏi hiện trường. Anh H. bị thương, máu chảy nhiều, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại. Sau khi điều trị, anh H. đã tới công an trình báo.

Nhận tin báo, công an có mặt khám để nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh, truy bắt các đối tượng gây án.

Tin cùng chuyên mục