Nhộn nhịp lễ hội “trăng vàng hạnh phúc” cùng Nam A Bank

Nhân dịp Trung thu, Nam A Bank tiếp tục tổ chức đêm hội trăng rằm 2022 với chủ đề “Trăng vàng hạnh phúc” trên toàn quốc. Chương trình năm nay với nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng.
Các em thiếu nhi thích thú với các chú Lân đang nhảy múa
Các em thiếu nhi thích thú với các chú Lân đang nhảy múa

Đêm hội trăng rằm là hoạt động thường niên được Nam A Bank tổ chức trong suốt nhiều năm qua thu hút hàng ngàn em nhỏ cùng gia đình tham gia. Với nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích, đêm hội trăng rằm còn là dịp để các gia đình gắn kết, chia sẻ và cùng nhau tìm hiểu các giá trị văn hóa được hun đúc trong mỗi gia đình Việt. 

Năm nay với chủ đề “Trăng vàng hạnh phúc” được Nam A Bank tổ chức từ ngày 5-9 đến 11-9 tại các chi nhánh, phòng giao dịch Nam A Bank và hàng loạt điểm giao dịch số ONEBANK trên toàn quốc. Các “điểm cầu” của đêm hội trăng rằm sẽ mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn cho các em thiếu nhi và gia đình khi đến tham gia.  

“Trăng vàng hạnh phúc” như là món quà không thể thiếu hàng năm mà Nam A Bank dành tặng cho các em thiếu nhi, đồng thời là dịp để Nam A Bank tri ân khách hàng (KH) đã tin tưởng đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt thời gian qua. 

Ở lễ hội trăng rằm năm nay, sau gần 2 năm các em thiếu nhi bị hạn chế các hoạt động vui chơi, giải trí do dịch bệnh, thì dịp Trung thu năm nay đặc biệt có ý nghĩa khi các em cùng gia đình được thoải mái vui đùa cùng các hoạt động cộng đồng thú vị. Chính vì vậy, không những quy mô năm nay được tăng lên mà Nam A Bank còn chú trọng đầu tư chất lượng chương trình với nhiều nội dung đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến cho các em và gia đình không khí Trung thu tràn ngập, những trải nghiệm ý nghĩa nhưng ấm áp.

Nhộn nhịp lễ hội “trăng vàng hạnh phúc” cùng Nam A Bank ảnh 1 Chú Cuội, Chị Hằng và Nam A Bank tặng quà cho các em thiếu nhi
Chị Hằng, chú Cuội bước ra từ câu chuyện cổ tích đã cùng Nam A Bank mang đến cho các em thiếu nhi nhiều hoạt động hấp dẫn. Hoạt cảnh phá cỗ đêm trung thu, cùng chú Cuội chị Hằng nô nức rước đèn ông sao khắp phố phường hay múa lân sư rồng rộn ràng… được thực hiện một cách sinh động và nhiều màu sắc đã thu hút hàng ngàn các em thiếu nhi và gia đình tham gia. 

Bên cạnh đó, điểm giao dịch số ONEBANK, một trong những hệ sinh thái số của Nam A Bank cũng đã tạo nên một sân chơi đầy sắc màu, một không khí Trung thu ý nghĩa. Các em cùng gia đình khi đến chương trình được khám phá các trò chơi dân gian đặc sắc, được tìm hiểu những câu chuyện cổ tích trong đêm Trung thu và nhận nhiều quà tặng từ ONEBANK. 

Hoạt động không thể thiếu trong mỗi mùa Trung thu là Nam A Bank đã dành tặng hàng ngàn phần quà, hàng trăm suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá chương trình hơn 500 triệu đồng. Ngoài ra, cùng với sự đồng hành của KH, các đơn vị kinh doanh cũng tổ chức tri ân bằng nhiều món quà ý nghĩa thiết thực khác nhân dịp Trung thu và năm học mới bắt đầu. 

Song song đó, từ ngày 1-9 đến 11-9, Nam A Bank cũng tổ chức hoạt động minigame tại fanpage Nam A Bank với chủ đề “Đánh thức đứa trẻ trong bạn” với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực, ý nghĩa trong mùa Trung thu năm nay. Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, KH chỉ cần chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ mùa Trung thu, đính kèm 1 tấm ảnh vào mục bình luận của bài viết chương trình. Những bài dự thi ý nghĩa và may mắn nhất theo tiêu chí của chương trình sẽ được Nam A Bank lựa chọn và trao tặng với giá trị giải thưởng 500.000 đồng/phần. 

Nhộn nhịp lễ hội “trăng vàng hạnh phúc” cùng Nam A Bank ảnh 2 Các em thiếu nhi háo hức với các trò chơi từ chương trình
Cũng trong tháng 9 này, Nam A Bank sẽ tri ân KH bằng nhiều ưu đãi trong chuỗi chương trình hướng đến sinh nhật 30 năm như: gói dịch vụ tài chính, ngân hàng số, thẻ tín dụng,... Cụ thể, với gói dịch vụ tài chính, KH sẽ nhận ưu đãi như sở hữu tài khoản số đẹp, cộng lãi suất tiết kiệm, ưu đãi trả trước hạn khoản vay, ưu đãi thẻ tín dụng, hoàn tiền hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, nhận quà tặng là voucher mua sắm và du lịch. 

KH khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng Nam A Bank sẽ được giảm giá tại các đối tác hàng đầu như Grab, Baemin, Điện máy Chợ Lớn,...ngoài ra KH mở mới thẻ tín dụng Happy Lady sẽ được hoàn tiền đến 500.000 đồng cho các dịch vụ mua sắm, ăn uống, học phí,.... 

Bên cạnh đó, KH khi đến giao dịch tại ONEBANK sẽ nhận ngay các ưu đãi và quà tặng hấp dẫn như tài khoản 9 số đẹp trị giá 6 triệu đồng, quạt sạc cầm tay độc đáo Comet…được hoàn ngay 50%, tối đa 100.000 đồng khi thanh toán hóa đơn thành công bằng hình thức thanh toán tự động trên Open Banking được tích hợp tại ONEBANK. 

Thông tin chi tiết về chương trình KH có thể truy cập www.namabank.com.vn hoặc hotline: 1900 6679.

Tin cùng chuyên mục