Những mẫu xe nào của Nissan sẽ xuất hiện tại VMS 2018?

Nhằm thể hiện sự tri ân đối với sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu Nissan, Nissan Việt Nam (NVL) và TCIE Việt Nam (TCIEV) sẽ giới thiệu những sản phẩm mới nhất vô cùng ấn tượng trong Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) diễn ra từ ngày 24 đến 28-10-2018 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Khu trưng bày Nissan hiện đại và cá tính
Khu trưng bày Nissan hiện đại và cá tính

Khu trưng bày Nissan tại VMS 2018 được thiết kế hiện đại và bố trí một cách tinh tế, rực rỡ với tông màu đỏ, trắng và đen cá tính, thể hiện thông điệp chủ đạo “Chuyển động thông minh - Nissan Intelligent Mobility” - định hướng thương hiệu toàn cầu của Nissan nhằm biến chiếc xe trở thành người bạn đồng hành thông minh và thú vị hơn 3 yếu tố: Lái xe thông minh - Năng lượng thông minh - Kết nối thông minh. Định hướng này sẽ được thể hiện qua những mẫu xe mới thuộc nhiều phân khúc khác nhau được trưng bày tại gian hàng của Nissan năm nay. 

Điểm nhấn của khu trưng bày Nissan năm nay là mẫu X-Trail V-series - sản phẩm chiến lược của Nissan mang đậm dấu ấn “Chuyển động thông minh - Nissan Intelligent Mobility” với những công nghệ tiên phong trong phân khúc crossover như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp - Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC); Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-I gồm 3 chế độ: chế độ 1 cầu (2WD), chế động tự động và chế độ khóa 2 cầu (4WD). 

  Bên cạnh đó, Nissan cũng sẽ mang đến VMS 2018 năm nay một loạt sản phẩm mới: Nissan Sunny Q-series trẻ trung, năng động hơn; Navara Premium Z với thiết kế mạnh mẽ hơn, phong cách hơn và Nissan Terra hoàn toàn mới, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Cùng với các hoạt động trưng bày, những màn trình diễn ấn tượng, lôi cuốn, Nissan sẽ còn mang đến những chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe tại sự kiện, thể hiện nỗ lực không ngừng của Nissan mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. 

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) bắt đầu kinh doanh nhập khẩu - phân phối xe hơi, phụ tùng, phụ kiện của Nissan từ tháng 12-2008. NVL là liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor Nhật Bản và Tan Chong Motor Holdings Berhad - Tập đoàn đầu tư Malaysia với các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp, phân phối xe hơi Nissan tại Malaysia, Campuchia, Lào và Myanmar. Là một trong những tập đoàn xe hơi danh tiếng toàn cầu từ Nhật Bản, Nissan đang được đón nhận - tin tưởng với hơn 60 mẫu xe thuộc ba thương hiệu uy tín Nissan, Infiniti và Datsun.

Nhà máy TCIE Việt Nam là Công ty FDI được đầu tư 100% vốn bởi Tập đoàn Tan Chong đến từ Malaysia và đã được Công ty Nissan Nhật Bản nhượng quyền sản xuất lắp ráp và phân phối xe hơi Nissan tại Việt Nam. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6-2013 tại thành phố Đà Nẵng, nhà máy hiện đại này đã và đang lắp ráp mẫu xe Nissan Sunny và Nissan X-Trail cho thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Nissan tại Việt Nam bao gồm những sản phẩm nhập khẩu như Navara, mẫu xe Sunny, X-Trail được lắp ráp tại nhà máy TCIE Việt Nam tại Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục