Những yếu tố cốt lõi nâng tầm giá trị bất động sản

Hiện nay, TPHCM có hơn 100 dự án đang giậm chân tại chỗ vì các thủ tục pháp lý vẫn còn nhiều vướng mắc. Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm một dự án minh bạch về pháp lý, số lượng căn hộ giới hạn cùng hệ tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố được ví như “đãi cát tìm vàng”.
TPHCM và cơn “khát” về dự án bất động sản sở hữu pháp lý hoàn chỉnh
TPHCM và cơn “khát” về dự án bất động sản sở hữu pháp lý hoàn chỉnh

Khi pháp lý minh bạch trở thành “đòn bẩy” gia tăng giá trị bất động sản

Theo báo cáo của Sở Xây dựng TPHCM, trong quý I/2022, trên toàn địa bàn thành phố, chỉ có 5 dự án với tổng số 1.172 căn hộ đáp ứng đủ điều kiện bán, giảm 84.66% so với quý IV/2021 và giảm 66.01% so với quý I/2022. Đáng chú ý, TPHCM hiện có hơn 100 dự án bất động sản vướng pháp lý và chưa đủ điều kiện đưa vào giao dịch. Theo ước tính đến quý II/2022 từ Sở Xây dựng TPHCM, số lượng căn hộ thuộc các dự án quy mô lớn hiện bị đình trệ nhiều năm đã chạm đến con số hàng chục nghìn. Việc đầu tư của người dân trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết khi dự án an toàn đang dần trở nên khan hiếm. 

Các dự án minh bạch về pháp lý, đa dạng tiện ích được nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”

Trước bối cảnh hiện nay, khi quỹ đất tại thành phố, đặc biệt là quỹ đất tại quận 1 đang ngày càng khan hiếm, việc tìm kiếm cơ hội sở hữu bất động sản trung tâm trở thành một bài toán khó hơn bao giờ hết. 

Điểm tên một số ít các dự án căn hộ tại quận 1, nổi bật gần đây là dự án ZENITY của CapitaLand Development (Việt Nam). Là một trong số những dự án hiếm hoi phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, pháp lý hoàn chỉnh, vị trí trung tâm cùng thiết kế nội thất tinh tế sang trọng và hệ tiện ích đẳng cấp, ZENITY thu hút nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư đang trong cơn “khát” dự án sạch. Mới đây, dự án đã được triển khai bàn giao cho khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các cư dân, điển hình về chất lượng xây dựng và trang trí nội thất của căn hộ, cũng như các tổ hợp tiện ích thời thượng.

Những yếu tố cốt lõi nâng tầm giá trị bất động sản ảnh 1 Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1, ZENITY sở hữu những yếu tố cốt lõi nâng tầm giá trị bất động sản
Ngay giữa khu vực “tấc đất tấc vàng”, chủ đầu tư vẫn không quên dành sự ưu ái cho không gian xanh và hàng loạt tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng, chú trọng sức khỏe và đời sống của cư dân. Sân vườn Zen xanh mát, hồ bơi Lagoon, quầy bar bên hồ bơi, bể sục vòm ốc đảo… đều được thiết kế, chăm chút tỉ mỉ, nâng tầm trải nghiệm sống vượt xa mong đợi của cư dân. 198 căn hộ ZENITY với thiết kế nội thất hoàn thiện tạo nên sự khác biệt với hình ảnh điểm đến yên bình, sẵn sàng chào đón những chủ nhân tương lai của dự án. 
Những yếu tố cốt lõi nâng tầm giá trị bất động sản ảnh 2 ZENITY với hàng loạt tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng
Cùng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu bất động sản đẳng cấp đạt chuẩn, ZENITY sẵn sàng chào đón những chủ nhân tương lai với chính sách ưu đãi đặc biệt - trả 30% để nhận ngay căn hộ quận 1 cùng lịch thanh toán linh hoạt với 1% mỗi tháng trong vòng 3 năm, hỗ trợ lãi suất 0%. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng 6 năm phí quản lý và hỗ trợ 4 năm tiền thuê khi đặt mua căn hộ với pháp lý hoàn chỉnh và dễ dàng cho thuê ngay. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập zenity.com.vn hoặc liên hệ 1800 599 986.

Tin cùng chuyên mục