Nỗ lực tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu Dã Viên

Trưa 24-8, lực lượng chức năng TP. Huế và các thợ lặn vẫn đang nổ lực tìm kiếm thi thể nam thanh niên nhảy cầu Dã Viên bắc qua sông Hương tử rạng sáng cùng ngày. 
Nhiều người đứng trên cầu Dã Viên dõi theo lực lượng tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu.
Nhiều người đứng trên cầu Dã Viên dõi theo lực lượng tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu.

Nam thanh niên được xác định là Trương Văn Anh T. (29 tuổi), trú tại đường Thạch Hãn, TP. Huế. Công an phường Phường Đúc, TP. Huế bước đầu xác nhận thông tin, vào khoảng 0 giờ ngày 24-8, nhiều người đang đi qua cầu Dã Viên hoảng hốt phát hiện một nam thanh niên nhanh chóng leo qua thành cầu và gieo mình xuống sông Hương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường để điều tra làm rõ.

Nỗ lực tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu Dã Viên ảnh 1 Công an TP Huế và các thợ nạn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu Dã Viên.

Theo một người thân nạn nhân có mặt tại hiện trường cho biết, trước khi sự việc xảy ra T. có nhắn tin cho một người anh họ thông báo về việc sẽ đi tự tử. Khi biết thông tin nhiều người thân T. đã chạy ra cầu Dã Viên tìm kiếm thì “chết đứng” khi thấy nam thanh niên này đang leo qua lan can cầu và nhanh chóng nhảy xuống sông. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến gia đình T. không kịp trở tay.

Tin cùng chuyên mục