Nổ súng tại Mỹ, 8 người thiệt mạng

Theo Reuters, tối 10-9 (theo giờ địa phương), một tay súng đã bắn chết 7 người trong một ngôi nhà ở vùng ngoại ô Plano, phía Bắc thành phố Dallas, Mỹ trước khi bị cảnh sát bắn chết ngay tại hiện trường. 
Cảnh sát đến hiện trường vụ nổ súng ở vùng ngoại ô Plano, phía Bắc thành phố Dallas, Mỹ. Ảnh: AP
Cảnh sát đến hiện trường vụ nổ súng ở vùng ngoại ô Plano, phía Bắc thành phố Dallas, Mỹ. Ảnh: AP
Giới chức địa phương đã xác nhận thông tin. Hiện chưa rõ mối quan hệ giữa đối tượng tình nghi và các nạn nhân trong vụ nổ súng này. 
Trong khi đó, Cảnh sát thuộc Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) ngày 10-9 xác nhận lực lượng chức năng đã bắt giữ một đối tượng tình nghi sau vụ nổ súng làm 2 người bị thương vào chiều cùng ngày xảy ra tại sự kiện Trại Hè Cambridge ở thành phố Boston, Mỹ. 
Theo cảnh sát, vụ nổ súng xảy ra tại tòa nhà 200 Tech Square vào lúc 20 giờ 48 phút (tức 3 giờ 48 phút sáng 11-9, giờ Việt Nam).
Hai nạn nhân bị thương được xác định không đe dọa tính mạng. Hiện cảnh sát có vũ trang đã được triển khai bao vây hiện trường, trong khi người dân được khuyến cáo tránh xa khu vực xảy ra nổ súng.
Hiện lực lượng chức năng đang phối hợp điều tra vụ nổ súng. Các hoạt động trong khuôn khổ Trại Hè tạm dừng sau vụ nổ súng này.

Tin cùng chuyên mục