Nokia C1: Sở hữu màn hình 5.45 inch cùng kết nối 3G

Nokia C1 còn được trang bị Android 9 Pie (phiên bản Go), sở hữu màn hình 5.45 inch cùng kết nối 3G và thời lượng pin dài. 
 Nokia C1: Sở hữu màn hình 5.45 inch cùng kết nối 3G
Nokia C1: Sở hữu màn hình 5.45 inch cùng kết nối 3G

Nokia C1 được thiết kế như một thiết bị hỗ trợ thay thế 3G, sở hữu màn hình 5.45 inch và thời lượng pin cả ngày nhưng mức giá lại phải chăng. Ngoài ra, trong thời gian bảo hành, người dùng sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm (theo các điều khoản bảo hành)”.

Trang bị Android 9 Pie (phiên bản Go), Nokia C1 còn đi kèm với bộ nhớ trong đủ dung lượng tối đa cho 3.000 bài hát hoặc lưu trữ video thời lượng 24 tiếng. Người dùng còn có thể lắp thêm thẻ nhớ micro SD lên đến 64GB. Với kết nối 3G và thời lượng pin dài cả ngày, Nokia C1 thật sự là một chiếc smartphone phù hợp cho giải trí mọi lúc mọi nơi. 

Được thiết kế cứng cáp  với vỏ polycarbonate nhằm hạn chế mọi va đập hàng ngày. Ngoài ra, chiếc smartphone này có thiết kế rời cho phép người dùng lấy pin ra nếu cần.
Nokia C1: Sở hữu màn hình 5.45 inch cùng kết nối 3G ảnh 1
Với camera trước 5MP và đèn flash giúp người dùng có được bức ảnh hoàn hảo, hơn nữa  Nokia C1 còn cho phép người dùng xem và chỉnh sửa offline với Gallery Go, đây là một thư mục lưu trữ hình ảnh tiện lợi, không chiếm nhiều dung lượng và được tối ưu trên smartphone. Tận hưởng những trải nghiệm chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng cùng Nokia C1.

Nokia C1 được chạy trên nền tảng Android 9 Pie (phiên bản Go) được tinh gọn hơn, nhanh hơn và an toàn hơn bao giờ hết, vì vậy mà người dùng có thể thoải mái trong mọi thao tác trên smartphone.

Nokia C1: Sở hữu màn hình 5.45 inch cùng kết nối 3G ảnh 2

Cụ thể, Google Maps Go cung cấp vị trí và chỉ đường cho  người dùng, cập nhật thông tin giao thông trong thời gian thực và thậm chí có thể tìm kiếm các thông tin như số điện thoại, địa chỉ của hàng triệu địa điểm. Bên cạnh đó, các tính năng như hữu ích như Google Assistant giúp người dùng hoàn thành công việc một cách dễ dàng. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất hiện Nokia C1 sở hữu RAM 1GB và ROM 16GB với phiên bản màu Đen và chính thức lên kệ vào ngày 10-2-2020 với mức giá 1.390.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục