Noo Phước Thịnh đại diện Việt Nam tại V Heartbeat Live in Seoul

Thông tin về sự trở lại tại sân khấu Hàn Quốc của Noo Phước Thịnh đang khiến nhiều khán giả cảm thấy phấn khích.
Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ được yêu thích nhất không chỉ với khán giả Việt Nam mà còn cả khán giả của châu Á. Nam nghệ sĩ được tôn vinh bằng các giải thưởng danh giá của Việt Nam và khu vực cùng danh hiệu "Nghệ sĩ xuất sắc nhất" nhiều năm liền - chứng tỏ sức hút mạnh mẽ từ một ca sĩ hàng đầu.
Noo Phước Thịnh đại diện Việt Nam tại V Heartbeat Live in Seoul ảnh 1 Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn trước 25.000 khán giả Hàn Quốc
Mới đây, các khán giả nước nhà một lần nữa không khỏi tự hào khi trên trang chủ Naver vừa công bố dàn line-up “V Heartbeat Live in Seoul” vào ngày 16-11 sắp tới với sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh.
Được giới thiệu là một ngôi sao nổi tiếng tới từ Việt Nam, Noo Phước Thịnh sẽ đứng trên sân khấu cùng rất nhiều nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay tại xứ sở Kim Chi như Monsta X, ITZY, Stray Kids,...
Noo Phước Thịnh đại diện Việt Nam tại V Heartbeat Live in Seoul ảnh 2 Noo từng gây ấn tượng với khán giả Hàn Quốc
Đặc biệt hơn, khi đại diện cho Việt Nam xuất hiện tại “V Heartbeat Live in Seoul”, Noo Phước Thịnh sẽ có vinh dự được biểu tại sân vận động Gocheok Sky Dome với sức chứa lên đến 25.000 người. Đây là điều mà không chỉ các nghệ sĩ quốc tế mà ngay cả các thần tượng xứ Hàn cũng đều mong muốn được một lần được biểu diễn ở nơi đây. Anh cũng là chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất được đứng trên sân khấu hoành tráng này.
Trong quá khứ, Noo Phước Thịnh đã từng nhiều lần biểu diễn và gây được ấn tượng tại Hàn Quốc với những tiết mục máu lửa khoe giọng hát và vũ đạo điêu luyện.
Noo Phước Thịnh đại diện Việt Nam tại V Heartbeat Live in Seoul ảnh 3 Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay
Còn nhớ vào năm 2016, Noo Phước Thịnh đã tham dự “Asia Song Festival 2016” và trình diễn ca khúc “I don’t believe in you” kết hợp với rapper BASIK. Sau khi tiết mục kết thúc, truyền thông quốc tế đã dành tặng cho anh chàng cơn mưa lời khen cùng những danh xưng mĩ miều như “Bi Rain phiên bản Việt” hay “Ca sĩ xuất sắc nhất Việt Nam”. Thậm chí tiết mục của Noo Phước Thịnh sau đó còn được bình chọn nằm trong Top 5 phần trình diễn ấn tượng tại “Asia Song Festival 2016”.
Trong lần quay trở lại sân khấu tại Hàn Quốc lần này, Noo Phước Thịnh bật mí sẽ trình làng một bài hát mới toanh, được anh lần đầu tiên diễn live. Được biết để phục vụ cho tiết mục này, giọng ca "Mãi mãi bên nhau" sẽ mang theo cả một ê-kíp hơn 20 người. Với tất cả sự đầu tư đầy tâm huyết này, Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ "đốt cháy" sân khấu "V Heartbeat Live in Seoul” sắp tới.
Chương trình có sự tham gia của Noo Phước Thịnh sẽ được phát trực tiếp đồng thời thông qua VLIVE và các kênh truyền hình nổi tiếng như MBC MUSIC, MBC every1...

Tin cùng chuyên mục