Noo Phước Thịnh "khác lạ" với Noo's Chill Night 3

Noo Phước Thịnh đã vượt qua giai đoạn mất phương hướng trong âm nhạc, tái xuất với hình ảnh mới trong show diễn được tổ chức tại Hà Nội vừa qua. 
Noo Phước Thịnh hát live cùng ban nhạc với Noo's Chill Night 3. Ảnh: Noo Chill Team

Chọn Hà Nội là nơi diễn ra private show Noo's Chill Night 3, nam ca sĩ đã biến giếng trời của một khách sạn thành khán phòng, 20.000 đóa loa kèn phủ kín sân khấu mang đến không gian tràn ngập mùi hương của loài hoa tháng tư. Công nghệ mapping góp phần tạo nên nét lãng mạn cho show diễn bằng những hình ảnh gắn liền với Hà Nội, được thể hiện dưới hình thức tranh vẽ.

Bước ra từ màn hình khổng lồ, Noo Phước hát những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh nhưNhư phút ban đầu Mãi mãi bên nhauNhững kẻ mộng mơ, Cause I love you, Chạm khẽ tim anh một chút thôiMất cả thế giới… Âm nhạc của Noo Phước Thịnh  trong đêm nhạc này mang đến nhiều điều bất ngờ. Vẫn là những bản ballad buồn nhưng được khoác một chiếc áo mới, hiện đại và bớt bi lụy hơn, dưới bàn tay phối khí của giám đốc âm nhạc Hoài Sa. Giọng hát của nam ca sĩ cũng dày dặn hơn. 

Noo Phước Thịnh "khác lạ" với Noo's Chill Night 3 ảnh 2
Noo Phước Thịnh "khác lạ" với Noo's Chill Night 3 ảnh 3 Không gian trình diễn của Noo's Chill Night 3. Ảnh: Noo Chill Team

Noo đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi lần đầu thể hiện những ca khúc khác lạ với phong cách âm nhạc của anh trước đó như Bức thư tình đầu tiên hay Dòng thời gian. Thể hiện sáng tác vốn nổi tiếng của nhạc sĩ Đỗ Bảo, anh như khoác cho ca khúc một tấm áo mới. Và kể cả khi hát ca khúc tiếng Anh bất hủ Nothing's Gonna Change My Love for You, Noo cũng khiến khán giả rung cảm. 

Điểm nhấn chương trình nằm ở màn song ca của Noo Phước Thịnh với khách mời duy nhất - ca sĩ Mỹ Linh. Chọn song ca những ca khúc đòi hỏi cao về kỹ thuật thanh nhạc như Hương ngọc lan, Nhớ mùa thu Hà Nội, Nhớ về Hà Nội, Noo Phước Thịnh đã làm cho ca sĩ Mỹ Linh bất ngờ.

Không chiêu trò, không sự hỗ trợ của vũ công hay những hiệu ứng sân khấu cầu kỳ, Noo Phước Thịnh vẫn khiến khán giả say sưa vì giọng hát. Nam ca sĩ kết thúc đêm nhạc bằng ca khúc Hà Nội 12 mùa hoa.

Noo Phước Thịnh "khác lạ" với Noo's Chill Night 3 ảnh 4 Ca sĩ Mỹ Linh song ca cùng Noo Phước Thịnh. Ảnh: Noo Chill Team

Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh nảy ra ý tưởng về series Noo's Chill Night khi dịch Covid-19 xuất hiện, khiến anh và khán giả không thể gặp nhau bằng cách thông thường. Sau quãng thời gian chững lại vì chứng trầm cảm, hoang mang về hướng đi mới, anh quyết định tổ chức một chương trình đặc biệt ở Hà Nội, mảnh đất luôn khiến anh khắc khoải. 

Tin cùng chuyên mục