NSND Kim Xuân đánh dấu sự trở lại với “Công chúa nhỏ của nội"

Vai diễn trong bộ phim mới nhất Công chúa nhỏ của nội đánh dấu sự trở lại của NSND Kim Xuân với hình ảnh một người bà nhân từ, phúc hậu.


NSND Kim Xuân từng gây ấn tượng mạnh với khán giả màn ảnh nhỏ ở dự án Trói buộc yêu thương với vai diễn bà mẹ độc đoán, khắt khe. Tuy nhiên, trong lần tái xuất với series Xin chào hạnh phúc lần này lại là hình ảnh hoàn toàn khác.

NSND Kim Xuân đánh dấu sự trở lại với “Công chúa nhỏ của nội" ảnh 1 NSND Kim Xuân và bé Mai Vy trong Công chúa nhỏ của nội

Trong bộ phim Công chúa nhỏ của nội, NSND Kim Xuân vào vai bà Huệ - chủ của một showroom nội thất giàu có nhưng lại sống cô đơn vì chồng con đều mất sớm. Tuy nhiên, bà vô tình phát hiện ra trước khi qua đời, con trai mình đã có một đứa con rơi với Linh (Trâm Anh) -  một cô gái sống buông thả.

Khi biết được cháu gái Như Đan (Mai Vy) của mình sinh ra trong một hoàn cảnh thiếu tình thương của cha mẹ, bị mẹ ruột bỏ mặc cho bà ngoại chăm sóc và nuôi nấng, bà quyết định dùng tiền để dạy cho Linh một bài học.

Bà Huệ quyết định dùng 500 triệu để mua chính cháu nội của mình. Điều kiện đi kèm là Linh buộc phải dành một tháng để chăm sóc, yêu thương bé Như Đan đúng với vai trò của một người mẹ.

NSND Kim Xuân đánh dấu sự trở lại với “Công chúa nhỏ của nội" ảnh 2 Bộ phim mang đến thông điệp ý nghĩa về tình mẫu tử, gia đình

Về phần Như Đan, dù không nhận được tình thương của mẹ từ nhỏ, bé vẫn rất lém lỉnh, nhân hậu và thông minh hơn so với một cô bé 7 tuổi. Cô bé vẫn dành nhiều tình thương cho mẹ. Còn Linh – một cô gái trượt dài từ những sai lầm đầu đời trở thành một cô gái sống hời hợt. Cô gái này trút hết sự muộn phiền của mình lên đứa con, cho rằng đó chính là nguyên nhân làm cuộc đời cô trở nên đen tối.

Linh không chỉ dùng cách xưng hô hằn học “Mực đen” để gọi con của mình, quên luôn nghĩa vụ của một người mẹ mà còn nhẫn tâm thực hiện cuộc giao dịch bán con với bà Huệ. Cô gái này quyết định bán con mà không chút đắn đo khiến cho một người từng làm mẹ như bà Huệ cảm thấy đau xót.

Công chúa nhỏ của nội được hoàn thành vài ngày trước khi TPHCM phải thực hiện giãn cách xã hội vào cuối tháng 5. Dù không khí làm việc khẩn trương, NSND Kim Xuân vẫn dành nhiều lời khen cho diễn viên nhí Mai Vy trong vai Như Đan. Trong phim, hai bà cháu có nhiều phân đoạn quay chung với nhau sẽ khiến cho khán giả phải rơi nước mắt bởi nhiều tình huống trớ trêu. 

NSND Kim Xuân đánh dấu sự trở lại với “Công chúa nhỏ của nội" ảnh 3 Sau tất cả, sẽ chỉ còn lại những yêu thương

Liệu bà Huệ sẽ phải làm thế nào để khiến Linh tỉnh ngộ, khơi dậy trong cô gái này tình mẫu tử với bé Như Đan? Liệu bà có thể chia cắt tình cảm bà cháu thân thiết giữa bà Thương (Kim Dung) với cháu gái của mình? Công chúa nhỏ của nội phát sóng 20 giờ từ thứ Tư đến thứ Sáu trên VTV3.

Tin cùng chuyên mục