NSND Tạ Minh Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng ra mắt MV tri ân chiến sĩ công an nhân dân

Nhân Ngày Truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam 19-8, NSND Tạ Minh Tâm và nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng ra mắt MV Vinh quang thầm lặng. Đặc biệt, tác phẩm hoàn thành với sự hỗ trợ của Ban Giám đốc Công an TPHCM cùng sự tham gia của hơn 100 cán bộ, chiến sĩ công an.
NSND Tạ Minh Tâm thể hiện trọn vẹn tinh thần của ca khúc

Với giai điệu bi hùng, da diết, Vinh quang thầm lặng (được hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Đặng Tiến Đạt), mang đến cho khán giả hình dung chân thực về sự nghiệp cao cả nhưng cũng đầy nỗi niềm của các chiến sĩ công an. Vì sự bình yên của xã hội, họ không ít lần phải gác lại những niềm hạnh phúc riêng bản thân. Những câu hát như Bàn chân anh hiên ngang bước cho đêm yên bình/ Giữa hiểm nguy gian khó anh không nề chi/ Hướng kẻ thù anh bước hi sinh vì công lý/ Bữa cơm nhà nhiều khi hóa đá/ Ngõ quen nhiều khi nhớ chân anh… qua giọng hát trầm ấm, cảm xúc của NSND Tạ Minh Tâm càng thấm sâu vào trái tim người nghe. 

Nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng cho biết anh mong muốn thông qua ca khúc gửi lời tri ân, tôn vinh sự cống hiến của các chiến sĩ công an nhân dân đối với xã hội. “Tôi đã sống ở TPHCM nhiều năm, từng chứng kiến, từng nghe nhiều vụ việc các đồng chí công an đã mưu trí dũng cảm trấn áp tội phạm để bảo vệ người dân. Đã có lúc chúng ta còn chứng kiến sự hy sinh của một số đồng chí trong lúc làm nhiệm vụ khi tuổi đời còn rất trẻ. Sự hy sinh lặng thầm của họ, những hình ảnh đẹp đã dần nhen nhóm trong tôi để tình cảm đó trở thành giai điệu và lời ca Vinh quang thầm lặng”, nhạc sĩ trẻ tâm sự.

NSND Tạ Minh Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng ra mắt MV tri ân chiến sĩ công an nhân dân ảnh 2 Nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng 
NSND Tạ Minh Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng ra mắt MV tri ân chiến sĩ công an nhân dân ảnh 3
NSND Tạ Minh Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng ra mắt MV tri ân chiến sĩ công an nhân dân ảnh 4
NSND Tạ Minh Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng ra mắt MV tri ân chiến sĩ công an nhân dân ảnh 5
NSND Tạ Minh Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng ra mắt MV tri ân chiến sĩ công an nhân dân ảnh 6 Xúc động hình ảnh chiến sĩ Công an nhân dân trong MV “Vinh quang thầm lặng”

Bên cạnh việc sáng tác ca khúc, Bá Hùng cũng là nhà sản xuất của MV. Để mang đến một MV chất lượng, xúc cảm, anh bỏ ra số tiền hơn nửa tỷ đồng để thực hiện. Với sự hỗ trợ từ Công an TPHCM cùng ê kíp chuyên nghiệp, sản phẩm không chỉ là một MV ca nhạc mà như một tác phẩm phim ngắn truyền tải câu chuyện về những người chiến sĩ công an đã chiến đấu hết lòng để bảo vệ sự bình yên cho người dân.

NSND Tạ Minh Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng ra mắt MV tri ân chiến sĩ công an nhân dân ảnh 7 NSND Tạ Minh Tâm trong MV 

Tin cùng chuyên mục