NSƯT Chí Trung và nghệ sỹ Vân Dung lần đầu nói về chuyện “yêu”

Tháng 9 này trên VTV3, ngay sau khi bộ phim gây sốt “Người phán xử”kết thúc, khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức một bộ phim mới lạ:“Ghét thì yêu thôi”- bộ phim truyền hình tâm lý xã hội mang màu sắc hài hước.

Phim Ghét thì yêu thôi
Phim Ghét thì yêu thôi
Kịch bản hấp dẫn, hiện đại, dàn diễn viên đầy ấn tượng kết hợp giữa những diễn viên trẻ và sự trở lại của những gương mặt gạo cội, “Ghét thì yêu thôi” (28 tập) hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây vô cùng thú vị.
“Ghét thì yêu thôi” quy tụ dàn diễn viên trẻ đã quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt, lần đầu tiên hai diễn viên hài NSƯT Chí Trung và nghệ sỹ Vân Dung lần đầu cùng diễn và lần đầu vào vai “yêu nhau”.
NSƯT Chí Trung và nghệ sỹ Vân Dung lần đầu nói về chuyện “yêu” ảnh 1Lần đầu tiên đóng cặp trên phim , hai diễn viên hài hứa hẹn  mang lại nhiều phút giây sảng khoái
Chia sẻ cảm giác đóng vai yêu Vân Dung, NSƯT Chí Trung cho rằng, anh với Vân Dung đóng cặp với nhau nhiều vở kịch trên sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ nhưng đây là lần đầu tiên đóng yêu nhau trên phim truyền hình.
“Khi đứng trên sân khấu diễn với anh Trung tôi rất thích thú, diễn yêu lại càng thích vì bản thân anh Trung là người anh, người đồng nghiệp, người đã nâng đỡ và “bảo kê” tôi rất nhiều từ khi tôi mới vào nghề. Và dù là đàn anh nhưng tôi rất hay đành hanh, nũng nịu, đòi hỏi, làm anh ấy cáu. Trong phim này tôi phải tận dụng mọi cơ hội để làm nũng, cáu gắt với anh Trung nhưng anh ấy không làm gì được”, Vân Dung hài hước nói.
Nghệ sỹ Vân Dung rất thích thú và tâm đắc với vai diễn, tất cả phục trang trong phim đều do chị dày công tự chuẩn bị.
Khác với Vân Dung, ở thời điểm NSƯT Chí Trung được mời tham gia vào một bộ phim truyền hình dài tập, anh khá ngần ngại bởi đặc thù công việc quá bận rộn. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản, anh đã nhận lời ngay.
Khán giả sẽ vô cùng ngạc nhiên khi bắt gặp NSƯT Chí Trung trong vai một tay buôn đồ giả cổ, tính cách nghịch ngợm và ngang ngược hơn cả “lũ trẻ”.
NSƯT Chí Trung và nghệ sỹ Vân Dung lần đầu nói về chuyện “yêu” ảnh 2 Phim Ghét thì yêu thôi còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ
Nhân vật của NSƯT Chí Trung thủ vai yêu người bạn cũ, nghệ sỹ Vân Dung - một người mẹ đơn thân, người đàn bà tôn thờ vẻ đẹp của bản thân, nghiện livestream và rất mực hồn nhiên, nhưng ẩn sâu bên trong lại là một người phụ nữ rất đáng thương, hết lòng hy sinh vì con gái.
“Ghét thì yêu thôi” được kỳ vọng không chỉ đem đến cho khán giả những tràng cười ngặt nghẽo, hay những tiếng cười đến từ lối diễn hài hình thể mà còn khiến khán giả thích thú với những tình huống dí dỏm, duyên dáng.
Những tình huống giữa cha mẹ- con cái, tình yêu, tình đồng nghiệp rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày nhưng được phản chiếu qua lăng kính hài hước của các nhân vật trong phim.

Phim sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 30 thứ tư, thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 6-9.

Tin cùng chuyên mục