NTK Adrian Anh Tuấn kỷ niệm 10 năm với Huyền thoại người con gái

Năm 2017 đánh dấu 10 năm đến với thời trang của nhà thiết kế (NTK) Adrian Anh Tuấn, một trong những NTK ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu đồ “ready-to-wear” riêng được ra mắt vào năm 2007.
NTK Adrian Anh Tuấn kỷ niệm 10 năm với Huyền thoại người con gái ảnh 1
Trong suốt 10 năm qua, Adrian Anh Tuấn và thương hiệu Valenciani đã tham gia tất cả các show diễn đình đám của làng thời trang nước nhà như Đẹp Fashion Show, Elle Fashion Show, Vietnam International Fashion Week… và cũng bắt đầu tổ chức các show diễn giới thiệu bộ sưu tập (BST) mới đều đặn 2 lần trong năm…
Ngoài ra Adrian Anh Tuấn còn mang những BST của mình trình diễn tại nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Mỗi BST của Adrian Anh Tuấn đều được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng về mặt hình ảnh.
Đến với sự kiện kỷ niệm 10 năm này, Adrian Anh Tuấn sẽ trình diễn BST mới với tên gọi Her Legend - Huyền thoại người con gái. Đây là BST mùa đông của Valenciani, cũng là BST mang dấu ấn cá nhân mới của Adrian Anh Tuấn. Theo Anh Tuấn, cảm hứng của BST đặc biệt này không phải lấy từ những chuyến đi đến các miền đất lạ, các loài hoa độc đáo vẫn thường thấy mà được lấy cảm hứng từ chính những khách hàng và những người phụ nữ xung quanh đã luôn yêu thương và ủng hộ Adrian Anh Tuấn trong suốt 10 năm vừa qua. 
Một nhân vật rất đặc biệt đối với anh sẽ xuất hiện xuyên suốt trong BST lần này, đó là ca sĩ Thanh Hà (ảnh). Cô sẽ là người kể câu chuyện về Huyền thoại người con gái trong BST lần này, ngay cả tên của BST Adrian Anh Tuấn cũng ưu ái đặt dựa trên chính cô. Tại show diễn đặc biệt này, Thanh Hà sẽ mang tiếng hát mượt mà của mình dẫn dắt khách mời đi vào một bữa tiệc âm nhạc và thời trang đầy thăng hoa.
Her Legend sẽ diễn ra vào ngày 26-10 tới đây tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục