NTK Adrian Anh Tuấn trở lại với BST Daydreamer phần 2

Tháng 7 này, NTK Adrian Anh Tuấn giới thiệu phần 2 của BST Daydreamer mùa hè năm nay. 

Sau những trang phục rực rỡ sắc màu được các tín đồ thời trang yêu thích những ngày đầu mùa hè vừa qua, phần mới của BST Daydreamer này được giới thiệu với những gam màu trơn trung tính cùng với chất liệu mỏng nhẹ được tuyển chọn kỹ lưỡng dành riêng cho thời tiết oi bức của mùa hè.

NTK Adrian Anh Tuấn trở lại với BST Daydreamer phần 2 ảnh 1
NTK Adrian Anh Tuấn trở lại với BST Daydreamer phần 2 ảnh 2 NTK Adrian Anh Tuấn gợi ý trang phục hè

Phần 2 của BST được mang những kiểu dáng khác nhau phù hợp cho những ngày hè đầy nắng và gió, những chiếc đầm form dáng rộng thoải mái với chất liệu tự nhiên cho những ai thích sự tự do phóng khoáng. Đó cũng là những chiếc đầm dệt kim mỏng tang ôm nhẹ vào cơ thể cho những ai thích sự quyến rũ ngọt ngào, hoặc những chiếc đầm tùng xòe nhưng ôm eo cho những ai tìm kiếm sự thanh lịch dịu dàng... Tất cả đều hội tụ trong BST lần này.

NTK Adrian Anh Tuấn trở lại với BST Daydreamer phần 2 ảnh 3
NTK Adrian Anh Tuấn trở lại với BST Daydreamer phần 2 ảnh 4
NTK Adrian Anh Tuấn trở lại với BST Daydreamer phần 2 ảnh 5
NTK Adrian Anh Tuấn trở lại với BST Daydreamer phần 2 ảnh 6
NTK Adrian Anh Tuấn trở lại với BST Daydreamer phần 2 ảnh 7
NTK Adrian Anh Tuấn trở lại với BST Daydreamer phần 2 ảnh 8
NTK Adrian Anh Tuấn trở lại với BST Daydreamer phần 2 ảnh 9
NTK Adrian Anh Tuấn trở lại với BST Daydreamer phần 2 ảnh 10 BST Daydreamer dành cho những cô nàng mộng mơ

Trước đó, show thời trang ấn tượng Fashion Voyage được tổ chức tại Phú Quốc chính thức khép lại với BST Daydreamer phần 1 của NTK Adrian Anh Tuấn. Ngoài việc đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục đến phụ kiện giày dép, túi xách, NTK Adrian Anh Tuấn còn mang đến một màn trình diễn ấn tượng với sự xuất hiện của một loạt mỹ nhân như: Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nga, Hoa hậu chuyển giới Trân Đài, Á hậu Lệ Hằng, Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú, siêu mẫu Hương Ly và kết màn là sự xuất hiện đặc biệt của siêu mẫu Thanh Hằng.

NTK Adrian Anh Tuấn trở lại với BST Daydreamer phần 2 ảnh 11 Adrian Anh Tuấn gây ấn tượng tại Fashion Voyage với những chiếc váy mang màu sắc cầu vồng

Tin cùng chuyên mục