NTK Phương Hồ giới thiệu 5 bộ sưu tập thời trang Thu Đông dành cho trẻ em

Chương trình thời trang nghệ thuật Búp bê show của NTK Phương Hồ đã trở lại mùa 2 vào tối 26-11 với nhiều bất ngờ dành cho các khán giả nhỏ tuổi yêu mến chương trình. Phương Hồ trình làng 5 bộ sưu tập, gợi ý các trang phục Thu Đông đầy sắc màu dành cho trẻ em. 
NTK Phương Hồ gợi ý trang phục mùa mới cho trẻ em trong show thời trang "Búp bê show 2"

Búp bê show 2 là chương trình thời trang nghệ thuật được dàn dựng chuyên nghiệp, công phu, kết hợp đặc biệt giữa thời trang và âm nhạc, ánh sáng, nghệ thuật biểu diễn tạo nên những màu sắc rất riêng trong hệ thống show diễn thời trang. 

Bên cạnh các người mẫu nhí thuộc CLB Top Model, show thời trang trẻ em này còn có sự tham gia trình diễn của: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân, Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 Lý Kim Thảo, Hoa hậu Thể thao 2022 Đoàn Thu Thủy, Miss Eco Teen International 2021 - ca sĩ Bella Vũ…

Nối tiếp thành công của mùa đầu tiên diễn ra vào tháng 12-2020, chuỗi chương trình lấy ý tưởng từ những món đồ chơi đáng yêu của trẻ nhỏ trở lại trong năm 2022 với một thế giới đầy sắc màu, lôi cuốn các bạn nhỏ để các bạn thoát khỏi sự mê hoặc của thế giới ảo, mạng xã hội.

NTK Phương Hồ giới thiệu 5 bộ sưu tập thời trang Thu Đông dành cho trẻ em ảnh 2 Các hoa hậu, người đẹp trình diễn tại show diễn
NTK Phương Hồ giới thiệu 5 bộ sưu tập thời trang Thu Đông dành cho trẻ em ảnh 3
NTK Phương Hồ giới thiệu 5 bộ sưu tập thời trang Thu Đông dành cho trẻ em ảnh 4 Các mẫu nhí trong BST Thu Đông của NTK Phương Hồ

NTK Phương Hồ lần này giới thiệu 5 BST thời trang Thu Đông cho trẻ em, gồm: Búp Bê, Đông, Princess, Noel và Super Star. Các thiết kế rất năng động kết hợp chất liệu ấm áp, màu sắc nổi bật, mang đến nét mới cho các bạn nhỏ trong tiết trời cuối năm.

Đặc biệt, Búp Bê là BST đã được bật mí trong phần trình diễn mở màn tại Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2022, nằm trong chuỗi trình diễn Bắc - Trung  - Nam của NTK Phương Hồ. BST Búp bê có chất liệu chủ đạo là lông, tafta, twist với 2 tone màu chính là hồng và đen. BST có phong cách hiện đại, cá tính khác nhau. 

NTK Phương Hồ giới thiệu 5 bộ sưu tập thời trang Thu Đông dành cho trẻ em ảnh 5 NTK Phương Hồ 

Không chỉ nổi tiếng với các thiết kế áo dài đính kết cầu kỳ, NTK Phương Hồ từng thành công với nhiều BST kiểu dáng đa dạng dành cho trẻ em và người lớn. Chị là người luôn tâm huyết với các chương trình dành cho thiếu nhi, xuất phát từ tình yêu dành cho cô con gái nhỏ là mẫu nhí Tín Tâm. Luôn đồng hành cùng con gái và các bé mẫu nhí của câu lạc bộ Top Model, Phương Hồ không chỉ thực hiện trang phục áo dài truyền thống mà còn mong muốn tạo sân chơi nghệ thuật đa dạng hơn cho các bé. Búp bê show là một trong những hoạt động nghệ thuật thời trang thể hiện sự năng động, sáng tạo không ngừng của NTK Phương Hồ.

Tin cùng chuyên mục