Nữ du khách tử vong bất thường tại hầm thang máy khách sạn

Sáng 6-6,  Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng đã xác nhận với các cơ quan báo chí về thông tin tin nữ du khách Trung Quốc (57 tuổi) đã tử vong khi đăng ký lưu trú khách sạn tại địa chỉ ngã ba Phan Liêm - Đỗ Bí, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.   
Khách sạn, nơi du khách tử vong
Khách sạn, nơi du khách tử vong

Trước đó, ngày 28-5, nữ du khách Trung Quốc đã không có mặt tại khách sạn trong khi mọi vật dụng vẫn còn để trong phòng. Nhận thấy bất thường nhân viên khách sạn đã chia nhau đi tìm.

Sau hai ngày tìm kiếm, đến khoảng 17 giờ ngày 30-5, nhân viên khách sạn phát hiện nạn nhân tử vong trong hầm thang máy. Qua xác minh nạn nhân là du khách mất tích 2 ngày trước đó.  

Sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng của thành phố Đà Nẵng gồm Sở Ngoại vụ, Sở Du lịch, Công an thành phố, Viện kiểm sát nhân dân thành phố và chính quyền sở tại cùng với Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Đà Nẵng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và thông lệ quốc tế.

Ngay trong đêm xảy ra vụ việc, lãnh đạo thành phố cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân; đồng thời chỉ đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, tích cực hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Đến nay, các cơ quan chức năng có liên quan đã hỗ trợ gia đình nạn nhân về thủ tục pháp lý và đưa thi hài nạn nhận đi hỏa táng. Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thành phố Đà Nẵng đã tiếp nhận và điều tra vụ việc theo đúng trình tự của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục