Nữ hộ lý trao trả hơn 6 triệu đồng cho người đánh rơi

Sáng 8-10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sáng ngày 7-10, chị Nguyễn Thị Hiến là hộ lý khoa Ngoại Tiêu hóa của bệnh viện trong lúc đang dọn dẹp vệ sinh tại khu vực hành lang gần Khoa Hồi sức tích cực đã nhặt được một chiếc ví, bên trong có hơn 6 triệu đồng tiền mặt và một chiếc thẻ ATM. Ngay lập tức, chị đã báo cáo với ban lãnh đạo bệnh viện để tìm người trả lại.
Trao trả lại tài sản cho người đánh rơi
Trao trả lại tài sản cho người đánh rơi

Qua hệ thống loa nội bộ và thông tin cá nhân bên trong chiếc ví, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã liên hệ được với chị Thái Thị Hiền, quê quán tại xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh là người đã đánh rơi chiếc ví nói trên.

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, chị Thái Thị Hiền là người nhà của bệnh nhân Trần Thị K. đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực. Trong quá trình đi làm các thủ tục tại bệnh viện, chị đã vô tình đánh rơi chiếc ví nói trên. Đến thời điểm nhận được thông tin từ bệnh viện, chị vẫn chưa biết mình đã đánh rơi ở đâu.

Nữ hộ lý trao trả hơn 6 triệu đồng cho người đánh rơi ảnh 1 Số tài sản trả lại cho người đánh rơi
Nhận lại số tài sản bị rơi, chị Hiền chia sẻ, số tiền này mới được người nhà đi vay mượn gửi lên để chữa trị bệnh cho mẹ. Chị gửi lời cảm ơn đến các nhân viên y tế đã có những hành động cao đẹp và cảm ơn sự chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo bệnh viện đã giúp đỡ để chị nhận lại toàn bộ số tài sản một cách nhanh chóng...

Tin cùng chuyên mục