Nữ sinh bị đánh hội đồng trên đường đến trường tiêm vaccine

Vừa gửi xe để vào trường tiêm vaccine, nữ sinh tại huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) bị nhóm người dùng nón bảo hiểm, chân tay tấn công gây thương tích.

Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc nữ sinh bị hành hung xảy ra tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm để điều tra.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip dài hơn 1 phút trong đó quay lại cảnh một nữ sinh (tên L.T.M.T, sinh năm 2004, học sinh Trường THPT Lộc Thành) bị đánh hội đồng khi đang chuẩn bị vào trường để tiêm vaccine.

Nữ sinh bị đánh hội đồng trên đường đến trường tiêm vaccine ảnh 1 Nữ sinh bị đánh hội đồng sau đó bị quay clip tung lên mạng. Ảnh chụp lại từ clip
Theo lời nữ sinh L.T.M.T, trưa ngày 26-11 khi cùng nhóm bạn học vừa gửi xe tại điểm giữ xe bên cạnh Trường THPT Lộc Thành để vào trường tiêm vaccine phòng Covid-19 thì bị một nhóm 6 người nữ chặn lại.

Sau đó, nhóm này lao vào dùng tay chân, nón bảo hiểm liên tục đập và đấm, đá vào đầu. Phải khi có người can ngăn thì nhóm người kia mới dừng lại rồi bỏ đi. Toàn bộ sự việc được một người quay lại bằng điện thoại di động sau đó tung lên mạng xã hội.

Sau khi bị tấn công, cháu L.T.M.T được gia đình đưa đi khám tại bệnh viện, do bị đánh hội đồng nên vùng mặt, đầu của nữ sinh có nhiều thương tích.

Nữ sinh bị đánh hội đồng trên đường đến trường tiêm vaccine ảnh 2 Vùng mặt, đầu nữ sinh có nhiều thương tích sau khi bị đánh hội đồng

Bà T.T.H. (mẹ nữ sinh) cho biết, gia đình đã gửi đơn trình báo vụ việc tới Công an xã Lộc Thành và Công an huyện Bảo Lâm để vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm những người đã đánh cháu L.T.M.T.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục