Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng, tung clip lên mạng

Nhóm nữ sinh lớp 7, 8 ở một số trường THCS tại TP Tuy Hòa đã đánh hội đồng rất thô bạo một nữ sinh vì cho rằng em này dám xưng “tao - mày”.
Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng, tung clip lên mạng

Chiều 7-6, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn, Trưởng Công an TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết, đã xác định được nạn nhân và các nữ sinh gây ra sự việc trong đoạn clip về một nữ sinh bị hành hung thô bạo xảy ra ở công viên “Ba con sò”, ngã 3 đường Phan Lưu Thanh – Độc Lập (thuộc phường 7, TP Tuy Hòa).

Bước đầu, lực lượng công an đã làm việc, ghi nhận lời khai ban đầu của các học sinh liên quan và nạn nhân trước sự giám hộ của cha mẹ và giáo viên các học sinh.
Nhóm nữ sinh đang đe dọa B. (áo vàng). Ảnh cắt từ clip

Nạn nhân được xác định là em N.B. (sinh năm 2007, học sinh lớp 7, Trường THCS Đinh Tiên Hoàng, TP Tuy Hòa). Còn các nữ sinh có hành động thô bạo với em B., gồm: Thu Tr. (lớp 8A Trường THCS Lý Tự Trọng), Quỳnh Nh., Quỳnh H., Hồng Th. (cùng lớp 7A, 8C Trường THCS Đinh Tiên Hoàng), Quỳnh Tr (lớp 8 Trường THCS Trần Quốc Toản; cùng ở TP Tuy Hòa)… Tất cả các học sinh trên đều khác trường, nhưng cùng quen biết và thường rủ nhay đi chơi, uống nước giải khát.

Sáng 6-6, trong lúc đang uống nước tại quán trà chanh 1975, Quỳnh Nh. và Quỳnh Tr. cùng với nhóm bạn ép N.B. lên xe đạp điện của Quỳnh H. rồi chở đến một con hẻm gần công viên “Ba con sò”, ngã 3 đường Phan Lưu Thanh – Độc Lập (thuộc phường 7, TP Tuy Hòa).

Lúc này, các nữ sinh xảy ra tranh cãi với nhau, rồi nhóm của Quỳnh Nh. và Quỳnh Tr., gồm 5 người lao vào đe dọa, dùng chân, tay đánh tới tấp vào nữ sinh N.B.. Các nữ sinh cứ thế thay nhau túm tóc, đánh tới tấp vào nữ sinh N.B. hết sức thô bạo.

Nữ sinh áo đen lao vào đánh tới tấp N.B. Ảnh cắt từ clip

Toàn bộ vụ việc được một số nữ sinh cùng nhóm quay clip lại và tung lên mạng xã hội. Chỉ trong khoảng 10 giờ đồng hồ, đoạn clip đã thu hút hàng chục ngàn lượt quan tâm, bình luận, chia sẻ của cư dân mạng.

Được biết, sự việc bắt nguồn từ nhóm của Quỳnh Nh. và Quỳnh Tr. cho rằng N.B. hỗn láo, dám xưng hô "tao - mày" và chửi mắng một số người trong nhóm, nên cả nhóm đánh hội đồng dằn mặt.

Tiếp tục nữ sinh áo trắng túm tóc và tấn công N.B. Ảnh cắt từ clip

Còn theo nữ sinh N.B., thì không phải lần đầu, mà trước đó nữ sinh này đã bị nhóm bạn trên đánh ở gần công viên “Ba con sò”. Đến khoảng 15 giờ 20 thì gia đình của N.B. phát hiện được sự việc và trình báo đến nhà trường và các đơn vị chức năng.

Hiện, các đơn vị chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc. Phía các nhà trường cũng đã làm việc ban đầu với các học sinh và gia đình học sinh trong vụ việc.

Chiều cùng ngày, trao đổi với báo chí, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Phú Yên Trần Khắc Lễ cho biết, đã chỉ đạo Trưởng phòng GD-ĐT TP Tuy Hòa khẩn trương phối hợp với các đơn vị chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc trên để có hình thức xử lý kịp thời, phù hợp nhất.

Tin cùng chuyên mục