Nu Skin Việt Nam trao tặng Bệnh viện Nhi đồng 2 gói tài trợ trị giá 2,5 tỷ đồng

Nu Skin Việt Nam vừa tài trợ 2.322.550.000 đồng cho chương trình Nhịp Tim Việt Nam - Quỹ VinaCapital để mua tặng các thiết bị y tế (3 máy thở nội khí quản, 5 bơm tiêm điện, 5 bơm truyền dịch, 5 máy đo nồng độ oxy trong máu) và 204.000.000 đồng để mua 60.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Nhi đồng 2.
Nu Skin Việt Nam trao tặng Bệnh viện Nhi đồng 2 gói tài trợ trị giá 2,5 tỷ đồng

Hoạt động ý nghĩa này không chỉ với mục đích tạo điều kiện để các bệnh nhi được điều trị tốt hơn, mà còn hỗ trợ các y bác sĩ bảo vệ sức khỏe, yên tâm công tác trong tình hình bệnh dịch.

Máy thở nội khí quản là thiết bị không thể thiếu trong gây mê, phẫu thuật, hay hồi sức cấp cứu. Với vai trò là một trong những bệnh viện tuyến cuối, Bệnh Viện Nhi Đồng 2 thường gặp tình trạng quá tải với những ca bệnh nặng, dẫn đến tình trạng các bệnh nhi buộc phải chờ đợi để có thể sử dụng máy, ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình chữa bệnh. Vì vậy, với sự tài trợ từ Nu Skin Việt Nam, Bệnh viện Nhi đồng 2 có thêm trang thiết bị để quá trình điều trị được thuận lợi hơn.

Được biết, chi phí tài trợ cho hoạt động này được trích từ “Quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em Việt Nam” của Nu Skin và được thực hiện thông qua Chương trình Nhịp tim Việt Nam, thuộc VinaCapital Foudation.

Tin cùng chuyên mục