Nước chanh dây Sanna - tốp 10 sản phẩm chất lượng cao; Fishsan - tốp 50 thương hiệu tín nhiệm

SGGP

Hưởng ứng và tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, sáng ngày 22-7-2018, tại Nhà hát Quân đội TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Chương trình Truyền thông - khảo sát và tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao” lần 6 năm 2018 do Trung tâm Chống hàng giả, Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt, Tạp chí Hàng hóa & thương hiệu phối hợp tổ chức.

Nước chanh dây Sanna - tốp 10 sản phẩm chất lượng cao; Fishsan - tốp 50 thương hiệu tín nhiệm

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh, động viên kịp thời các doanh nghiệp Việt Nam đang sản xuất, phân phối sản phẩm và cung ứng dịch vụ thuộc nhóm hàng hóa Thương hiệu Việt có chất lượng tốt tại thị trường trong nước, được người tiêu dùng tín nhiệm.

Đây là lần đầu tiên sản phẩm nước chanh dây Sanna nằm trong tốp 10 sản phẩm chất lượng cao được vinh danh tại chương trình; nước chanh dây Sanna là sản phẩm của Công ty CP Nước giải khát Sanna Khánh Hòa, được sản xuất từ nguồn chanh dây vùng đồng bằng sông Cửu Long; Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, tiên tiến với hệ thống máy được nhập khẩu mới hoàn toàn và lắp đặt vào đầu năm 2012, cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá trị dinh dưỡng cao và hữu ích cho sức khỏe. 

Đồng thời, Thương hiệu Fishsan của Công ty TNHH MTV Nuôi trồng thủy sản Fishsan, đơn vị trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa tự hào và vinh dự lần đầu tiên nằm trong tốp 50 thương hiệu tín nhiệm. Hoạt động chính trong lĩnh vục nuôi trồng thủy hải sản, Fishsan tự hào là đơn vị tiên phong đã và đang cung ứng ra thị trường những sản phẩm thiết thực an toàn và uy tín. Cam kết sẽ luôn đồng hành và phát triển thương hiệu ngày càng vững mạnh trên thị trường toàn quốc. 

Chương trình Truyền thông - khảo sát và tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao” lần 6 năm 2018 tôn vinh các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng; chăm sóc sức khỏe cộng đồng, góp phần thúc đẩy tăng tưởng kinh tế và hội nhập quốc tế.

K.H

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Lê Hữu Nghĩa (thứ 4 từ trái sang phải) trong lễ khai trương

AB Beauty World ra mắt chuỗi siêu thị

Vừa qua, để chiều lòng các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam và nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của khách hàng không phân biệt giới tính, độ tuổi. AB Beauty World đã ra mắt Chuỗi siêu thị cho cả gia đình. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Agribank được vinh danh 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020

Tối ngày 26-11-2020, tại TPHCM, diễn ra buổi lễ trao giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2020 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam năm 2020.

Thị trường

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) vừa công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế