Nước mát miễn phí nơi siêu thị

Người Sài Gòn đã rất quen thuộc với những thùng nước miễn phí để bên vỉa hè để phục vụ người đi đường những lúc khát nước. Và nay, tấm lòng chia sẻ ấy được các doanh nghiệp bán lẻ đem vào siêu thị - nơi vốn chỉ thuần chất kinh doanh và lợi nhuận.
Khách hàng cảm thấy vui khi được doanh nghiệp quan tâm
Khách hàng cảm thấy vui khi được doanh nghiệp quan tâm

Trong những ngày nắng nóng như hiện nay, người tiêu dùng khi đến mua sắm tại siêu thị Co.opmart được phục vụ miễn phí nước lạnh giải khát.

Ghi nhận tại siêu thị Co.opmart trên đường Quang Trung (quận Gò Vấp, TPHCM), tầm 11 giờ trưa, khu vực ẩm thực chế biến sẵn trên tầng 3 bắt đầu đông khách. Chị Thảo (quản lý siêu thị) cho biết, hai tuần nay khách đến đây dùng bữa trưa và chiều khá đông, chủ yếu để tránh nóng.

Vì vậy, siêu thị đã bố trí thêm nhiều bình nước lạnh phục vụ miễn phí ngay trước siêu thị. Hình ảnh này cũng được ghi nhận tại các siêu thị Co.opmart ở nhiều địa điểm khác. Một số siêu thị còn cắt cử nhân viên trực tiếp đứng mời nước miễn phí cho người đi ngang qua mà không cần biết khách đó có mua hàng của siêu thị hay không.

Trước hành động đó, người tiêu dùng cảm thấy vui vì được chia sẻ. Thay vì tranh thủ những cơ hội này, các siê u thị có thể bán thêm nước giải khát thì lại phục vụ miễn phí cho người dân. Theo đại diện truyền thông của Co.opmart, hệ thống đã bố trí trà đá, nước lọc, nước lạnh ở hầu hết các siêu thị Co.opmart trên cả nước, ở những địa phương có thời tiết oi bức.

Hiện các đơn vị bán lẻ khác của hệ thống đang tiếp tục triển khai nhân rộng tại Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles để phục vụ khách hàng và người đi đường. Đồng thời, các siêu thị cũng tăng cường dịch vụ giao hàng miễn phí đến tận nhà để giúp người dân hạn chế phải ra đường trong thời tiết nắng nóng.

Tin cùng chuyên mục