Nutifood dành hơn 20 tỷ đồng trợ giá sữa mùa dịch

Hỗ trợ cho người dân TPHCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã phối hợp cùng Sở Công thương TPHCM bán trợ giá sữa trong thời gian 1 tháng, từ ngày 18-8 với ngân sách dự kiến 20 tỷ đồng.
Nhân viên Nutifood tham gia bán hàng lưu động
Nhân viên Nutifood tham gia bán hàng lưu động

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công thương TPHCM đánh giá, với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều gia đình đang gặp khó khăn, hàng ngàn lao động không có việc làm, nhiều người già, người bệnh và trẻ trong khu phong tỏa khó tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp. Thời điểm này, vấn đề dinh dưỡng đặc biệt quan trọng để mọi người có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt qua dịch bệnh. Chương trình trợ giá sữa của Nutifood thực sự là nguồn hỗ trợ thiết thực cho nhiều gia đình, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Những gia đình khó khăn cũng được nhận sữa miễn phí từ công ty thông qua các chương trình của Sở Công thương.

Theo đó, các sản phẩm sữa được Nutifood áp dụng giảm 25% giá niêm yết gồm: sữa tươi, sữa chua, sữa chua men sống, sữa đậu nành, sữa đặc; sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe... Để người dân dễ dàng mua được sản phẩm trợ giá, Nutifood xây dựng kênh bán hàng trực tuyến siêu tốc, giúp mua sắm tiện lợi tại nhà, giảm tiếp xúc, hạn chế lây lan dịch bệnh.

Dịp này, hàng trăm nhân viên của Nutifood được trang bị bảo hộ an toàn để tham gia chương trình bán hàng lưu động do Sở Công thương tổ chức tại khu dân cư ở TP Thủ Đức và quận huyện trên địa bàn. Các sản phẩm được trợ giá như mua trực tuyến, được người dân ủng hộ nhiệt tình.

Tin cùng chuyên mục