Ông chủ hãng nước đá dí súng vào người nữ công nhân

Do mâu thuẫn, ông chủ một hãng nước đá dí súng vào người một nữ công nhân dọa bắn.
Súng Rulo bắn đạn cao su (Ảnh minh họa)
Súng Rulo bắn đạn cao su (Ảnh minh họa)

Sáng 15-11, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an Cần Thơ cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận Cái Răng vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Hoàng Năm, 61 tuổi, ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ về hành vi đe dọa giết người.

Theo điều tra ban đầu, ông Năm là chủ một hãng sản xuất nước đá tại phường Lê Bình, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông Năm có ý định cho một nữ công nhân ở hãng nước đá nghỉ việc nên phát sinh mâu thuẫn, có lời qua tiếng lại với công nhân này. 

Từ mâu thuẫn trên, ông Năm được cho là đã lấy công cụ hỗ trợ dang súng Rulo để dọa bắn nữ công nhân trên nhưng được người thân can ngăn kịp thời. Sau đó, vụ việc được trình báo lên công an địa phương.

Qua xác minh, cơ quan CSĐT Công an quận Cái Răng tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với ông Năm.

Công an quận Cái Răng đang điều tra làm rõ nguồn gốc khẩu súng Rulo và nguyên nhân dẫn đến hành vi đe dọa giết người của ông Năm.

Tin cùng chuyên mục