Ông Raunak Mehta làm CEO kiêm đồng sáng lập Công ty Igloo ​

Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu khu vực Đông Nam Á, vừa bổ nhiệm ông Raunak Mehta, cựu Giám đốc thương mại làm Giám đốc điều hành (CEO) kiêm Đồng sáng lập của công ty. Ông sẽ cùng làm việc với Wei Zhu, Đồng sáng lập của Igloo, người hiện đang tham gia ban giám đốc của công ty.
Ông Raunak Mehta
Ông Raunak Mehta

Ông Raunak có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử và công nghệ, từng giữ vai trò lãnh đạo tại các doanh nghiệp thương mại điện tử lớn nhất châu Á như Flipkart và Zalora.

Từ khi gia nhập Igloo năm 2018, ông đã dẫn dắt công ty mở rộng sang các thị trường Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Úc và Malaysia; đồng thời thiết lập quan hệ hợp tác với các đối tác đầu ngành như Lazada, Shopee, Bukalapak, AIS, RedDoorz, foodpanda, Lotte Finance và Ahamove thông qua một loạt các sản phẩm bảo hiểm đa dạng.

Igloo tiếp tục mở rộng hoạt động trong điều kiện môi trường vĩ mô khó khăn, với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gần ba lần trong năm 2021.

Với hơn 30 đối tác chính thức và sự hiện diện ngày càng lớn mạnh trong khu vực, Igloo đang trên đường tiến tới mục tiêu cung cấp 5% tổng doanh thu phí bảo hiểm của khu vực trong vòng 5 năm tới. Chỉ riêng năm 2021, các giải pháp bảo hiểm của Igloo đã góp phần cung cấp hơn 75 triệu hợp đồng bảo hiểm tại khu vực Đông Nam Á.

Ông Raunak Mehta, Giám đốc điều hành kiêm Đồng sáng lập của Igloo chia sẻ: "Trong năm 2021, Igloo đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ khi chúng tôi đã thực hiện chiến lược gia nhập thị trường rất quyết liệt với sự trợ giúp của các yếu tố nền tảng mạnh mẽ của công ty - chú trọng vào con người và công nghệ. Với hỗ trợ thường xuyên của các nhà đầu tư, chúng tôi có đầy đủ mọi điều kiện để mở rộng hoạt động của mình tại các quốc gia như Việt Nam, Philippines và Malaysia, cung cấp các sản phẩm dịch vụ được địa phương hóa cao cho từng thị trường trong khu vực Đông Nam Á".

Tin cùng chuyên mục