OPPO A95 - sản phẩm mới nhất trong dòng A Series

Là tân binh mới nhất của dòng OPPO A Series, OPPO A95 được tích hợp hàng loạt cải tiến cả về phần cứng và phần mềm, với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662 và trang bị viên pin dung lượng lớn 5000mAh đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng. 
OPPO A95 - sản phẩm mới nhất trong dòng A Series

Sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662, OPPO A95 mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà và hiệu quả. Trải nghiệm này càng được nâng cao bởi hệ thống tăng cường, là giải pháp công nghệ tối ưu hóa hệ thống để đảm bảo điện thoại vận hành mượt mà hơn.

OPPO A95 - sản phẩm mới nhất trong dòng A Series ảnh 1 OPPO A95 có màn hình “chấm O” AMOLED 6,43 inch với tỷ lệ màn hình trên thân máy cao 90,8% và độ phân giải cao 2400×1080

Hơn nữa, với xếp hạng IPX4 hỗ trợ chống bụi và chống nước, A95 cũng đã trải qua một loạt các bài kiểm tra độ bền như va chạm với các vật liệu gia dụng phổ biến, mô phỏng sự mài mòn trong các tình huống hàng ngày, đảm bảo thiết bị có thể bền bỉ trong mọi hoạt động.

OPPO A95 - sản phẩm mới nhất trong dòng A Series ảnh 2 OPPO A95 giải quyết nỗi lo của người dùng về thời lượng sử dụng với viên pin lớn 5000mAh và sạc nhanh 33W, có thể sạc đầy pin trong 72 phút 
OPPO A95 là sản phẩm sỡ hữu cấu hình 8GB RAM + 128GB ROM và công nghệ mở rộng RAM, cho phép thiết bị chuyển đổi một phần bộ nhớ ROM không sử dụng thành RAM khi tính năng được kích hoạt.
OPPO A95 - sản phẩm mới nhất trong dòng A Series ảnh 3
Đối với việc chụp ảnh và quay video, OPPO A95 trang bị bộ ba camera AI 48MP ở mặt sau, cùng với một loạt tính năng hỗ trợ AI để nâng cao chất lượng ảnh chụp với các tính năng 15 bộ lọc hình ảnh; Nhận diện cảnh tăng cường AI. 
OPPO A95 - sản phẩm mới nhất trong dòng A Series ảnh 4 A95 trang bị camera trước 16MP đi kèm các tính năng làm đẹp AI 2.0
OPPO A95 có hai phiên bản màu sắc nổi bật như bạc phá cách và đen mạnh mẽ. Cả hai phiên bản đều được hoàn thiện với thiết kế OPPO Glow độc quyền của OPPO, mang đến vẻ ngoài lấp lánh tinh tế, vừa phản chiếu ánh sáng lại vừa lì nhám với kết cấu bề mặt như cát mịn. 
OPPO A95 - sản phẩm mới nhất trong dòng A Series ảnh 5
Việc tích hợp ColorOS 11.1 trên OPPO A95 là nền tảng mang lại trải nghiệm người dùng hiệu quả và tiện lợi, giúp cải thiện năng suất hàng ngày với mọi loại tác vụ. Chẳng hạn với cửa sổ FlexDrop, người dùng có thể chuyển đổi đa tác vụ mượt mà giữa các ứng dụng khác nhau, thông qua việc điều chỉnh kích thước cửa sổ ứng dụng.
OPPO A95 - sản phẩm mới nhất trong dòng A Series ảnh 6
Được biết, sản phẩm sẽ chính thức được mở bán từ ngày 26-11-2021 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá bán lẻ chính thức là 6.990.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục