OPPO Reno6 Z 5G dẫn đầu phân khúc trong hai tháng 8 và 9-2021

Theo báo cáo của đơn vị Nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, OPPO Reno6 Z 5G được ghi nhận là smartphone dẫn đầu phân khúc giá từ 7 - 10 triệu đồng trong hai tháng 8 và 9-2021, với tỷ lệ thị phần chiếm đến 20%. 
OPPO Reno6 Z 5G dẫn đầu phân khúc trong hai tháng 8 và 9-2021

Sản phẩm OPPO Reno6 cũng mang đến kết quả khả quan với vị trí số 1 smartphone Android bán chạy nhất của phân khúc giá từ 10 - 15 triệu đồng trong cùng thời điểm trên.

Đây là tín hiệu vui của Reno6 series trên thị trường khi ra mắt vào lúc thị trường khó khăn nhất. Dù thị trường “đóng băng” tại nhiều khu vực lớn nhưng sức mua bộ đôi sản phẩm này khá bất ngờ, theo nhiều nhà bán lẻ chia sẻ.

OPPO Reno6 Z 5G dẫn đầu phân khúc trong hai tháng 8 và 9-2021 ảnh 1

Về kết quả khả quan của Reno6 series trên thị trường trong thời gian qua, dựa theo kết quả kinh doanh thực tế và theo dữ liệu của công ty nghiên cứu thị trường, ông Đỗ Quang Kha, Tổng Giám đốc OPPO Việt Nam chia sẻ:Kết quả kinh doanh trong thời gian qua đã khẳng định những điểm vượt trội của các sản phẩm của OPPO trên thị trường và của Reno6 series nói riêng. Với Reno6 series, hai tháng qua là giai đoạn khởi động cho sản phẩm này. Từ đây đến giai đoạn đầu năm mới, Reno6 series hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những số liệu hấp dẫn mới”.

Theo ông Kha, OPPO tiếp tục đẩy mạnh Reno6 series là “sản phẩm chiến lược” trên thị trường trong những tháng mua sắm cuối năm nay và đầu năm mới 2022. Chưa vội tiết lộ những chính sách khuyến mại hấp dẫn mới vào lúc này, tuy nhiên, “OPPO đã sẵn sàng lượng hàng đủ lớn không chỉ cho dòng Reno6 series mà còn nhiều sản phẩm khác thuộc dòng A series, Find series để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng trong mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm”.

Từ ngày 1-10, khi TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Cần Thơ... mở cửa trở lại với những quy định của thời kỳ “bình thường mới” theo yêu cầu của Chính phủ, OPPO Việt Nam đã tiến hành tuân thủ chặt chẽ trong mọi hoạt động với mức độ cao nhất. Ông Kha chia sẻ: Giờ thị trường đã mở cửa trở lại, chúng tôi phải cố gắng hết sức để sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Sự chuẩn bị đó còn khẳng định uy tín của hãng trên thị trường trong giai đoạn mới”.

Bên cạnh việc chuẩn bị hàng hóa cùng những hoạt động tiếp thị sôi nổi, OPPO đã dành mối quan tâm đặc biệt tới đội ngũ nhân sự không chỉ trong thời gian giãn cách xã hội mà còn ở môi trường “bình thường mới”. Hiện nay, toàn bộ đội ngũ nhân viên OPPO Việt Nam đều tuân thủ nguyên tắc 5K trong quá trình làm việc theo đúng quy định của nhà nước.

Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên nâng cao kiểm tra để đảm bảo nhân viên và khách hàng luôn được an toàn sức khoẻ. Dù tăng chi phí vận hành nhưng OPPO Việt Nam đã thực hiện chặt chẽ những quy định trên để đội ngũ nhân viên thuận lợi khi di chuyển, giao tiếp với các đối tác kinh doanh và trong cuộc sống. “Khi các đối tác bán lẻ ở đâu cần hàng, đội ngũ kinh doanh của chúng tôi sẽ đáp ứng ngay lập tức”, ông Kha nhấn mạnh.

Ra mắt từ ngày 21-7-2021, OPPO Reno6 series với bộ đôi Reno6 Z 5G và Reno6 5G đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người tiêu dùng và thị trường. So với những sản phẩm khác ở cùng phân khúc giá, Reno6 series mang đến nhiều thay đổi về thiết kế, cấu hình và tính năng đã tạo ra sức hấp dẫn với người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung và cận cao cấp.

Tin cùng chuyên mục