OPPO Reno7 Series 5G, “Chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” chính thức xuất hiện

Tối 16-3, OPPO chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam phiên bản mới nhất của dòng điện thoại chiến lược RENO – Reno7 Series 5G với hai mẫu điện thoại Reno7 Z 5G và Reno 7 5G.

OPPO Reno7 Series 5G mang đến sự hấp dẫn cho người dùng
OPPO Reno7 Series 5G mang đến sự hấp dẫn cho người dùng

Theo ghi nhận từ ngày 8-3 đến sáng ngày 16-3-2022 từ các hệ thống bán lẻ, OPPO Reno7 Series 5G đã xác lập kỷ lục mới khi nhận được 12.000 đơn đặt cọc ngay cả khi chưa chính thức ra mắt. Vậy  Reno7 Z 5G và Reno 7 5G có gì đặc biệt?

Reno7 Series 5G với thế mạnh tập trung vào “Chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” dành cho người dùng cùng OPPO bật mở chân dung vô hạn nên OPPO đã dưa AI vào Reno7 Series 5G với những tính năng chụp ảnh chân dung đẳng cấp cho phép người dùng thể hiện mọi khía cạnh, cá tính của họ thông qua những bức ảnh chân dung đầy sáng tạo.

Reno7 Z 5G trang bị cụm ba camera AI với camera chính có độ phân giải 64MP, camera macro 2MP hỗ trợ chụp chủ thể ở cự ly gần, camera độ sâu 2MP hỗ trợ cho chụp hình chân dung xóa phông, và camera trước có độ phân giải 16MP.
OPPO Reno7 Series 5G, “Chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” chính thức xuất hiện ảnh 1
Trong khi đó, cụm camera trên Reno7 5G bao gồm: camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 118 độ 8MP, camera macro 2MP & camera trước đạt độ phân giải lên đến 32MP.  

Camera của Reno7 Series 5G cũng được tích hợp với những công nghệ chụp chân dung độc đáo, bao gồm:  

Chân dung Bokeh Flare: Các thuật toán xử lý hình ảnh của OPPO trong tính năng này mang đến khả năng xử lý hình ảnh và video chân dung theo thời gian thực, đạt chuẩn DSLR, tạo nên sự tự nhiên của màu sắc và chủ thể trong bức hình.

OPPO Reno7 Series 5G, “Chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” chính thức xuất hiện ảnh 2
Chế độ Chân dung: mang đến những bức ảnh chân dung cuốn hút, có chiều sâu với hiệu ứng xóa phông bokeh huyền ảo. Hơn nữa, tính năng cho phép tùy chỉnh về độ sâu trường ảnh và hiệu ứng bokeh trong bức ảnh chân dung cho cả camera trước và sau.

Video nổi bật AI: tính năng này sẽ tự động phát hiện ánh sáng xung quanh để áp dụng các thuật toán xử lý tối ưu cho từng tình huống ánh sáng, bao gồm thuật toán Live HDR được cải tiến bởi DOL-HDR dành cho điều kiện ngược sáng và thuật toán Video đêm dành cho điều kiện thiếu sáng.

OPPO Reno7 Series 5G, “Chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” chính thức xuất hiện ảnh 3
Video hiển thị kép: cho phép ghi lại các thước phim đồng thời từ cả hai camera trước và sau và Selfie HDR: hỗ trợ chụp ảnh selfie rõ nét trong môi trường thiếu sáng hoặc ngược sáng. Camera trước tự động nhận biết ánh sáng xung quanh để áp dụng các thuật toán giảm cháy sáng và nổi bật chủ thể, đảm bảo các chi tiết được ghi lại rõ ràng và tươi tắn.
OPPO Reno7 Series 5G, “Chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” chính thức xuất hiện ảnh 4
Những cải tiến thú vị của camera trên dòng Reno7 Series 5G lần này cũng thể hiện chiến lược của OPPO trong định vị sản phẩm RENO trở thành Chuyên gia Nhiếp ảnh Chân dung.

Reno7 Series 5G tiếp tục kế thừa dấu ấn thiết kế đặc trưng của dòng Reno với quy trình thiết kế độc quyền OPPO Glow trang bị trên tất cả các phiên bản.

Reno7 Z 5G sở hữu thiết kế viền vuông cổ điển siêu mỏng, chỉ 7.49mm, với hai phiên bản màu sắc nổi bật: Bạc Cầu Vồng và Đen Vô Cực. Màu sắc của sản phẩm được hoàn thiện bằng kỹ thuật OPPO Glow độc quyền tạo ra các dải chuyển màu liên tục ở các góc độ ánh sáng khác nhau, đồng thời được phủ 1 lớp mờ nhám cho cảm giác cầm nắm chắc tay.

OPPO Reno7 Series 5G, “Chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” chính thức xuất hiện ảnh 5
Đặc biệt, phiên bản Bạc Cầu Vồng sử dụng kỹ thuật phủ hai lớp, bao gồm một lớp phủ chuyển sắc giữa các màu đỏ, vàng và xanh lá cây, và một lớp phủ màu bạc phản chiếu. Khi kết hợp với nhau, các lớp này tạo ra hiệu ứng óng ánh với các màu sắc biến đổi liên tục trên mặt lưng cực kỳ nổi bật và cuốn hút.

Phiên bản Reno7 5G tạo ra một cảm giác hoàn toàn khác biệt, với thiết kế đặc trưng: thân máy siêu mỏng chỉ 7,81 mm, trọng lượng xấp xỉ 173 g, và thiết kế khung viền bo tròn tạo độ mềm mại khi cầm nắm. Reno7 5G sở hữu 2 màu sắc độc đáo: Xanh Sao Băng và Đen Vô Cực.

Reno7 5G Xanh Sao Băng sở hữu thiết kế mặt lưng sử dụng quy trình LDI tạo hình bằng Laser để khắc 1,2 triệu vệt sao băng với độ mảnh vỏn vẹn 20 micrômét (0,02mm), tạo ra hình ảnh cơn mưa sao băng ngay trên mặt lưng của điện thoại. Thiết kế OPPO Glow tạo ra sự chuyển sắc linh hoạt từ tông màu ấm sang tông màu lạnh trên phiên bản Xanh Sao Băng này. 
OPPO Reno7 Series 5G, “Chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” chính thức xuất hiện ảnh 6
Trong khi đó, màu Đen Vô Cực mang đến một cái nhìn tinh tế và cao cấp, như hàng triệu tinh thể hình kim tự tháp được gắn lên mặt lưng điện thoại tạo sự chuyển màu từ xanh đến đen với hiệu ứng phản sáng nhẹ nhàng.

Điểm nhấn đặc biệt trên cả ha phiên bản Reno7 Z 5G và  Reno7 5G chính là sự xuất hiện của Viền sáng kép bao quanh cụm camera chính  lần đầu tiên được OPPO trang bị trên sản phẩm của mình. Khi có thông báo đến, hoặc đang sạc pin, Viền sáng kép sẽ sáng lên đồng thời hoặc nhấp nháy theo 4 màu sắc khác nhau, mang lại trải nghiệm độc đáo khác biệt cho người dùng.

Hai mẫu Reno7 Series 5G mới cũng được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch cho trải nghiệm thị giác sống động, đi kèm chứng nhận Netflix HD và Amazon HD để phục vụ cho các nội dung giải trí độ phân giải cao.

Reno7 Z 5G là một trong những mẫu máy đầu tiên trang bị vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 695 5G cho kết xuất đồ họa nhanh hơn tới 30% và hiệu suất CPU được cải thiện 15% so với thế hệ vi xử lý tiền nhiệm. Trong khi đó, Reno7 5G sở hữu vi xử lý MediaTek Dimensity 900 5G  mạnh mẽ, tạo ra hiệu năng vượt trội, trải nghiệm nhanh hơn và kết nối tốt hơn.

OPPO Reno7 Series 5G, “Chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” chính thức xuất hiện ảnh 7
Cả hai thiết bị có viên pin lớn 4.500mAh đi kèm siêu sạc nhanh SUPERVOOC 33W và 65W độc quyền của OPPO, có thể sạc đầy pin chỉ trong 31 phút đối với Reno7 5G. Cả 2 thiết bị đều sở hữu tính năng tiết kiệm điện năng như: Chế độ siêu tiết kiệm pin và Chế độ siêu chờ ban đêm, cho thời lượng sử dụng bền bỉ và linh hoạt hơn.
OPPO Reno7 Series 5G, “Chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” chính thức xuất hiện ảnh 8
Reno7 Series 5G được trang bị sẵn ColorOS 12 ngay khi xuất xưởng, mang đến trải nghiệm liền mạch, hiệu suất làm việc tối ưu và tăng cường quyền riêng tư với một loạt những tính năng hữu ích. Tính năng Kết nối PC cho phép kết nối không dây giữa điện thoại và máy tính, giúp việc truyền dữ liệu hay đồng bộ hóa thông báo diễn ra dễ dàng, thao tác thuận tiện giữa nhiều thiết bị. Một tính năng mới thú vị khác trên ColorOS 12 là Omoji, cho phép người dùng cá nhân hóa các biểu tượng biểu cảm với hơn 200 tùy chọn và nhận dạng khuôn mặt theo thời gian thực thông qua Thuật toán chụp khuôn mặt nâng cao của OPPO.

Tính bảo mật và quyền riêng tư luôn được chú trọng trên ColorOS, đặc biệt với ColorOS 12, 2 tính năng này được hoàn thiện nhiều hơn với các chứng nhận từ bên thứ 3 như ISO, ePrivacy và TrustArc đối với các giao thức bảo mật dữ liệu. ColorOS 12 cũng cung cấp một số tính năng riêng tư khác như Chống nhìn trộm thông báo giúp ẩn đi nội dung thông báo nếu nhận diện được người khác nhìn vào màn hình điện thoại khi tin nhắn xuất hiện.

OPPO Reno7 Series 5G, “Chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” chính thức xuất hiện ảnh 9
Reno7 Z 5G và Reno7 5G sẽ chính thức mở bán từ ngày 26-3-2022 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Giá bán lẻ chính thức của bộ đôi Reno7 Series 5G là: OPPO Reno7 Z 5G: giá 10.490.000 đồng và OPPO Reno7 5G giá  12.990.000 đồng.
OPPO Reno7 Series 5G, “Chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” chính thức xuất hiện ảnh 10
Đặc biệt, khi đặt trước sản phẩm ngay từ ngày 16-3 đến hết ngày 25-3-2022, khách hàng sẽ được sở hữu những ưu đãi lớn, gồm Bộ quà tặng trị giá 3.490.000 đồng bao gồm Máy Massage Cổ Olike M1 và Loa Bluetooth Olike S1; Chương trình trả góp 0%... và những khách hàng đầu tiên nhận máy vào ngày 26-302022 sẽ có cơ hội nhận được thêm những phần quà “bất ngờ” từ các hệ thống bán lẻ và tại cửa hàng trải nghiệm OPPO Experience Store.

Tin cùng chuyên mục