OPPO Reno8 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam

OPPO Việt Nam đã  chính thức công bố ra mắt thế hệ mới nhất của Reno Series tại thị trường Việt Nam - OPPO Reno8 Series vào tối 18-8
OPPO Việt Nam đã công bớ giá của OPPO Reno8 Series
OPPO Việt Nam đã công bớ giá của OPPO Reno8 Series

Với chiến lược định vị thương hiệu là “Chuyên gia chân dung”, thế hệ kế nhiệm Reno8 Series tiếp tục có những cải tiến đáng kể trong hệ thống camera như: Bộ đôi cảm biến flagship Sony và một số thuật toán AI hỗ trợ chụp chân dung đêm như video siêu quay đêm và Chân dung đêm (chỉ có trên Reno8 5G), Chân dung Bokeh Flare…

OPPO Reno8 5G là model cao cấp nhất trong Reno8 Series tại thời điểm ra mắt. Reno8 5G được trang bị nhiều cải tiến công nghệ mới, kế thừa từ dòng flagship Find Series. Bước cải tiến lớn nhất trên camera của Reno8 5G nằm ở bộ đôi cảm biến flagship Sony - IMX709 cho camera trước và IMX766 cho camera sau, tập trung tối ưu hóa trải nghiệm chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng.

OPPO Reno8 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 1
Sony IMX709 là cảm biến RGBW trên camera selfie 32MP được tùy chỉnh cho OPPO, giúp tăng 60% khả năng thu sáng và cải thiện 35% khả năng giảm nhiễu so với cảm biến RGGB truyền thống. Song song đó Sony IMX766 là cảm biến trên camera chính 50MP có kích thước lớn 1/1.56 inch và kích thước điểm ảnh lớn 1.0um, cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn và đảm bảo độ sáng hình ảnh được cải thiện trong môi trường tối. 

OPPO Reno8 5G còn sở hữu một loạt tính năng chụp chân dung nhờ các thuật toán AI hàng đầu: Thuật toán Video Siêu quay đêm  tự động kích hoạt; thuật toán Video Siêu HDR bật tự động trong các điều kiện ngược sáng, hạn chế tình trạng cháy sáng và làm nổi bật các chi tiết vùng tối…

OPPO Reno8 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 2
Đây là lần đầu tiên dòng Reno Series áp dụng thiết kế nguyên khối tinh gọn, với phần viền cụm camera được vát xéo liền mạch với mặt lưng, tạo vẻ ngoài thanh lịch đồng thời ngăn bụi bám quanh khu vực camera. Hai phiên bản màu Vàng Tinh Tú và Đen Thiên Thạch đều được áp dụng kỹ thuật hoàn thiện OPPO Glow đặc trưng, tạo hiệu ứng chuyển sắc lung linh và hỗ trợ chống bám vân tay hiệu quả.
Ở mặt trước, màn hình AMOLED 6,4 inch với tốc độ làm mới 90Hz mang đến trải nghiệm thị giác đắm chìm. Cùng với đó, kích thước siêu mỏng nhẹ với độ dày chỉ 7,67mm và trọng lượng 179g của Reno8 5G cho trải nghiệm trên tay thoải mái và linh hoạt. 
OPPO Reno8 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 3
Ngoài những lợi thế về thiết kế và camera, Reno8 5G còn được chú trọng về mặt hiệu năng và trải nghiệm sử dụng với một loạt những nâng cấp công nghệ. OPPO Reno8 5G là smartphone đầu tiên tại thị trường Việt Nam trang bị vi xử lý cao cấp MediaTek Dimensity 1300 hỗ trợ kết nối 5G mạnh mẽ, là bản nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm Dimensity 1200-MAX, được trang bị trên Reno7 Pro 5G ở phân khúc cao hơn. Thiết bị hỗ trợ dung lượng bộ nhớ 8GB RAM và 256GB ROM, gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm, đi kèm công nghệ Mở rộng RAM lên đến 5GB.

Tuy chỉ sở hữu viên pin 4.500mAh song sản phẩm nầ được trang bị công nghệ siêu sạc nhanh SUPERVOOC™ 80W, cho phép sạc tới 50% dung lượng pin chỉ trong 11 phút. Đồng thời để đảm bảo độ an toàn cho thiết bị, Reno8 5G cũng được tích hợp thuật toán bảo vệ tuổi thọ pin và bảo vệ sạc 5 lớp, kéo dài tuổi thọ pin lên tới 1600 chu kỳ sạc và xả, tương đương khoảng bốn năm sử dụng trung bình.

OPPO Reno8 Z 5G, sản phẩm này cũng được trang bị một số tính năng AI cải tiến để nâng cao chất lượng hình ảnh: Thuật toán Làm đẹp chân dung AI giúp hiệu chỉnh tông màu da và trang điểm chủ thể một cách thông minh và tự nhiên, mang đến những bức ảnh selfie sống động với độ phân giải và độ bão hòa cao; Tính năng Chân dung Bokeh Flare tiếp tục được nâng cấp từ các thế hệ trước, giúp xử lý xoá phông với hiệu ứng bokeh, đồng thời tăng độ sáng cho chủ thể chân dung.

Ngoài ra, Reno8 Z 5G cũng sở hữu nhiều tính năng hình ảnh độc đáo khác như Selfie HDR, Bảng màu AI, Chân dung màu AI,... Tất cả các tính năng vượt trội này được hỗ trợ bởi bộ ba camera sau AI 64MP mạnh mẽ, cùng camera trước 16MP với công nghệ ghép điểm ảnh (pixel binning) nhằm cải thiện chất lượng ảnh chân dung ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
OPPO Reno8 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 5
Một điểm nhấn thiết kế khác trên Reno8 Z 5G nằm ở phần cụm camera, với Viền sáng kép được tích hợp bên dưới mô-đun camera kép, đóng vai trò là đèn hiển thị thông báo ở mặt lưng. Ngoài ra, thiết kế đã loại bỏ hoàn toàn phần đế camera dày, tạo sự thanh thoát, gọn nhẹ và tinh tế cho điện thoại. Ở mặt trước, màn hình AMOLED 6,4 inch với tốc độ làm mới 60Hz với chứng nhận Màn hình bảo vệ mắt SGS mang đến khả năng hiển thị đồ họa mượt mà, đồng thời. 
Reno8 Z 5G sử dụng mặt lưng kính AG mỏng chỉ 0,5 mm với quy trình hoàn thiện OPPO Glow, đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng hoàn thiện cùng kích thước mỏng nhẹ. Sản phẩm này với hai màu Vàng Rạng Đông và Đen Ánh Sao, đều được hoàn thiện bằng quy trình OPPO Glow độc quyền, mang lại hiệu ứng tươi mới và lấp lánh.
Reno8 Z 5G được trang bị vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 695 5G cùng với dung lượng bộ nhớ gấp đôi: RAM 8GB + ROM 256GB, hỗ trợ Mở rộng RAM lên đến 5GB. OPPO Reno8 Z 5G trang bị viên pin 4500mAh đi kèm sạc siêu nhanh SUPERVOOC™ 33W, với chỉ 5 phút sạc là đủ cho 3 giờ gọi thoại hoặc hơn 2 giờ xem video YouTube.

Reno8  trang bị bộ ba camera chân dung AI 64MP, trong đó có camera Kính hiển vi 2MP với độ phóng đại 15x và 30x. Camera trước 32MP cũng được trang bị cảm biến cao cấp RGBW IMX709 của Sony, mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét và đủ sáng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

OPPO Reno8 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 7
Reno8 cũng đi kèm với các tính năng chụp ảnh ấn tượng trên Reno Series, bao gồm Chân dung Bokeh Flare, Selfie HDR, Chỉnh sửa chân dung, Bảng màu AI, Ảnh siêu nét 108MP, Chụp nhanh siêu nét,... là những công cụ đắc lực hỗ trợ người dùng trong trải nghiệm chụp hình di động. 

Mang lại trải nghiệm ổn định và nhanh chóng, Reno8 trang bị siêu sạc nhanh SUPERVOOC™ 33W cùng viên pin 4.500mAh, đi kèm các cơ chế bảo vệ sạc nhiều lớp để đảm bảo an toàn trong toàn bộ quá trình sạc nhanh. 

OPPO Reno8 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 8
Về mặt hiệu năng, vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 680 4G mang lại khả năng xử lý ổn định đồng thời cân bằng mức tiêu thụ điện năng. Thiết bị hỗ trợ dung lượng bộ nhớ lớn gấp đôi thế hệ tiền nhiệm 8GB RAM + 256GB ROM kèm theo khả năng Mở rộng RAM lên đến 5GB.

Bộ ba sản phẩm Reno8 5G, Reno8 Z 5G và Reno8 sẽ chính thức mở bán từ ngày 27-8-2022 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Sản phẩm có giá bán lẻ là: OPPO Reno8 5G giá 13.990.000 đồng; OPPO Reno8 Z 5G: 10.490.000 đồng; OPPO Reno8: 8.990.000 đồng. Đặc biệt, khi đặt trước sản phẩm từ ngày 18-8 đến hết ngày 26-8-2022, khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng giá trị…

Tin cùng chuyên mục