OREO kết hợp với Tous Les Jours tung bánh sinh nhật phiên bản giới hạn

OREO - thương hiệu bánh quy được yêu thích hàng đầu thế giới,  khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật tròn 110 tuổi vào năm 2022 với việc ra mắt phiên bản sinh nhật giới hạn. 
OREO kết hợp với Tous Les Jours tung bánh sinh nhật phiên bản giới hạn

Bánh OREO phiên bản sinh nhật với kem cốm cầu vồng thật hấp dẫn hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 5-2022. Đây là phiên bản bánh OREO đầu tiên với kem cốm cầu vồng hòa quyện cùng hương vani mềm mịn và lớp vỏ sôcôla thơm ngon. Tại Việt Nam, phiên bản này được phân phối rộng rãi tại các tiệm tạp hóa, siêu thị và kênh thương mại điện tử. 

Không chỉ giới thiệu phiên bản bánh quy sinh nhật, OREO còn hợp tác với thương hiệu bánh kem nổi tiếng Tous Les Jours cho ra đời bánh kem sinh nhật thơm ngon, hiện được phân phối độc quyền tại 32 cửa hàng trên cả nước. Phiên bản giới hạn này chỉ có mặt tại cửa hàng cho đến hết tháng 6. 

Hướng đến xu hướng ăn vặt vừa ngon, vừa mang đến những trải nghiệm vui vẻ, thú vị cho người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tin rằng bánh OREO phiên bản giới hạn sinh nhật 110 sẽ tiếp tục là cầu nối gắn kết các gia đình, bạn bè giữa nhịp sống hiện đại ngày nay. 

Tin cùng chuyên mục