Ôtô kẹt giữa đường ray bị đoàn tàu tông bẹp dúm

SGGPO
Đại diện Phòng CSGT đường bộ - đường sắt  (Công an tỉnh Bình Định) cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào chiều cùng ngày, tại huyện Phù Mỹ là do ô tô trên có gầm thấp, kẹt lại giữa đường ray, tài xế cố gắng điều khiển phương tiện vượt qua nhưng bất thành.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ 20, ngày 9-8, tại đoạn đường dân sinh giao với đường sắt thuộc Km 1030+700, đoạn qua thôn Vạn Lương (xã Mỹ Châu, Phù Mỹ, Bình Định).

Ô tô bị đoàn tàu tông bẹp dúm vì cố băng qua đường sắt ảnh 1 Đơn vị chức năng cẩu ô tô ra khỏi hiện trường.

Thời điểm trên, ô tô BKS: 81A-151..., do tài xế Ng.X.V. (31 tuổi, ở tỉnh Gia Lai) điều khiển, lưu thông theo hướng Đông - Tây. Khi ôtô trên đến địa phận trên thì va chạm với đoàn tàu SE22, do Phan Văn Đông (36 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) điều khiển, di chuyển theo hướng Bắc – Nam.

Sau cú va chạm mạnh, ôtô bị văng sang bên đường ray, biến dạng. Tài xế V. tử vong trên đường được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đối với đoàn tàu SE22, tổ lái tàu cùng hành khách an toàn, riêng đầu máy tàu hỏng ống chủ quản đã khắc phục để chạy tiếp.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, ôtô này chở 5 người từ Gia Lai đi ăn cỗ, khi qua đường ray thuộc khu vực trên bất ngờ bị kẹt lại. Những người có mặt trên ôtô đều đã xuống xe, duy chỉ có tài xế V. cố gắng điều khiển chiếc xe qua đường ray thì xảy ra vụ việc.

Đại diện ngành đường sắt cho biết, vụ tai nạn xảy ra tại điểm giao giữa đường dân sinh. Lối đi tự mở này mới được Công ty đường sắt Nghĩa Bình rào thu hẹp lại và bàn giao ngày 4-8.

NGỌC OAI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thanh tra khiếu nại, tố cáo

Vụ án

Luật sư đề nghị thay đổi tội danh cho ông Mai Văn Tinh

Ngày 16-4, phiên tòa xét xử 19 bị cáo trong vụ án làm thất thoát hơn 800 tỷ đồng tại dự án mở rộng giai đoạn 2 nhà máy Gang thép Thái Nguyên bước sang ngày làm việc thứ 5. Các bị cáo được quyền tranh luận và tự bào chữa.