Panasonic cam kết “đồng sáng tạo” cùng đối tác và người tiêu dùng

Tháng 11-2018, Tập đoàn Panasonic tổ chức lễ kỷ kiệm 100 năm thành lập với sự kiện đặc biệt kéo dài một tuần (từ 30-10-2018 đến 3-11-2018) mang tên Cross Value Innovation Forum 2018 (Diễn đàn Đổi mới giá trị giao thoa) tại Trung tâm hội nghị quốc tế Tokyo, Nhật Bản khép lại chuỗi sự kiện toàn cầu trong năm 2018, mở ra tầm nhìn mới của Panasonic trong thế kỷ thứ 2. 

Chia sẻ tầm nhìn phát triển của Panasonic trong 100 năm tiếp theo, Chủ tịch Tập đoàn Kazuhiro Tsuga nhấn mạnh chiến lược “đồng sáng tạo” với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng sẽ là hướng đi chủ đạo của Panasonic.

Theo đó, Panasonic sẽ cung cấp các sản phẩm hướng đến sở thích và lối sống cá nhân. Hệ sinh thái các sản phẩm được dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, big data (dữ liệu lớn) và thời gian thực. Điểm nhấn trong chiến lược phát triển của Panasonic là HomeX dự kiến được thương mại hóa vào năm 2019.

Dự án này nhằm tạo ra giá trị mới trong cuộc sống hằng ngày thông qua thiết kế tập trung vào người dùng và giao diện người dùng với nhiều không gian sống khác nhau. “HomeX kết nối với người dùng 24/7. Đây là cơ sở hạ tầng thông tin tổng thể hiểu được những gì gia chủ muốn, thay đổi theo mùa, hoặc tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, và nó thậm chí có thể gọi đúng nhạc dựa trên tâm trạng của người sử dụng”.

Với vị thế một thương hiệu hàng đầu trong ngành điện tử tiêu dùng tại Việt Nam, Panasonic tiếp tục duy trì chiến lược phát triển bằng cách đầu tư vào R&D (nghiên cứu và phát triển), mở rộng hoạt động của các nhà máy sản xuất, kênh phân phối và dịch vụ khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam.

Năm 2017, Panasonic cán mốc tổng doanh thu 1 tỷ USD, tăng trưởng ở hầu hết các ngành kinh doanh và tổng vốn đầu tư đạt 243 triệu USD.

Tin cùng chuyên mục