Panasonic khởi động dự án “Nâng cao chất lượng không khí tại bệnh viện”

Panasonic chính thức khởi động dự án “Nâng cao chất lượng không khí tại bệnh viện” bằng việc triển khai trao tặng và lắp đặt 261 điều hòa tích hợp công nghệ lọc khí nanoe™ X cho 3 bệnh viện lớn tại Hà Nội.
Panasonic trao tặng và lắp đặt 261 điều hòa cho 3 bệnh viện lớn tại Hà Nội
Panasonic trao tặng và lắp đặt 261 điều hòa cho 3 bệnh viện lớn tại Hà Nội

Sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và dự án sẽ tiếp tục được triển khai tại Huế và TPHCM trong tháng 3 tới. Đây là một trong những nỗ lực của Panasonic nhằm thực hiện sứ mệnh đóng góp cho sức khỏe toàn diện của người dân Việt Nam. 

Panasonic khởi động dự án “Nâng cao chất lượng không khí tại bệnh viện” ảnh 1
Được biết từ tháng 1-2022 tới tháng 3-2022 trong khuôn khổ dự án triển khai tại Hà Nội, Panasonic sẽ trao tặng và lắp đặt 150 sản phẩm cho Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công an, 71 sản phẩm cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và 40 sản phẩm cho Bệnh viện Hữu Nghị. Tổng giá trị cho đợt triển khai này lên tới 8,2 tỷ đồng. Sản phẩm được trao tặng trong chương trình là máy điều hòa không khí tích hợp công nghệ lọc khí nanoe™ X thế hệ 2 tiên tiến của Panasonic.

Với công nghệ lọc khí nanoe™ X tiên tiến, các máy điều hòa của Panasonic sẽ mang đến giải pháp hữu hiệu để cải thiện chất lượng không khí trong bệnh viện. Nanoe™ X là các phân tử nước tích điện có kích thước siêu nhỏ chứa các gốc OH tự do, hấp thụ Hydro từ các yếu tố gây ô nhiễm tạo thành nước và ức chế hoạt động vi-rút, vi khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng và độc hại khác, cũng như khử mùi hôi hiệu quả.

Panasonic khởi động dự án “Nâng cao chất lượng không khí tại bệnh viện” ảnh 2
Ngoài điều hòa không khí, Panasonic còn tích hợp công nghệ nanoe™ X vào những dòng sản phẩm dân dụng như máy lọc không khí, tủ lạnh, máy sấy tóc thuộc các giải pháp khí sạch toàn diện, diệt khuẩn… nhằm mang đến cuộc sống khỏe mạnh, an toàn, tiện nghi cho người tiêu dùng Việt trong mọi không gian sinh hoạt.

Tin cùng chuyên mục