Peugeot với chương trình “Bảo hành vàng, sẵn sàng bứt phá”

Với mong muốn mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng, cũng như tạo thêm niềm vui mua sắm trong dịp cuối năm, Peugeot Việt Nam tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi quà tặng giá trị cho 2 mẫu xe SUV Peugeot bán chạy nhất với thông điệp “Bảo hành vàng, sẵn sàng bứt phá”.

Peugeot với chương trình “Bảo hành vàng, sẵn sàng bứt phá”

Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng mua xe Peugeot 5008, 3008 AllNew tại hệ thống Showroom Peugeot toàn quốc.

Khách hàng mua bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 AllNew trong chương trình sẽ nhận được ưu đãi giá trị là 1 năm bảo hiểm vật chất (giá trị tương đương với 20 triệu đồng) và hưởng chính sách bảo hành chính hãng lên đến 5 năm hoặc 150.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước). 

Peugeot với chương trình “Bảo hành vàng, sẵn sàng bứt phá”  ảnh 1

Với chương trình tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và chính sách bảo hành chính hãng tới 5 năm, có thể nói Peugeot Việt Nam đã thiết lập một chuẩn mực mới trong dịch vụ hậu mãi và nhấn mạnh vai trò tiên phong khi trở thành hãng xe châu Âu đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chính sách này. Bên cạnh đó, việc Peugeot áp dụng chính sách bảo hành tới 5 năm cũng khẳng định chất lượng sản phẩm, đồng thời giúp khách hàng an tâm tuyệt đối cũng như tiết kiệm chi phí. 

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017, bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 AllNew nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước với hàng loạt đột phá vượt trội và nổi bật như: ngoại thất thiết kế khỏe khoắn, cuốn hút; không gian nội thất đậm chất tương lai với công nghệ New I-Cockpit tập trung hướng về phía người lái và hành khách; khả năng vận hành ấn tượng và nhiều trang bị an toàn; giá cạnh tranh. Sau gần một năm ra mắt thị trường Việt Nam, bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 AllNew giúp doanh số Peugeot tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và đã có gần 3.500 khách hàng lựa chọn sử dụng hai dòng sản phẩm này.

Peugeot với chương trình “Bảo hành vàng, sẵn sàng bứt phá”  ảnh 2 Bảng giá Peugeot tại Việt Nam tháng 11-2018

TRẦN TRÀ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Một số hoạt động tri ân thầy cô giáo nhân dịp 20-11 của các em học sinh Worldkids

Hệ thống trường mầm non Thế giới tuổi thơ (Worldkids): “Cho đi để nhận lại…”

Các chuyên gia giáo dục cho rằng, để trẻ phát triển tốt về cảm xúc, trí tuệ và nhận thức về lòng yêu thương…, các cháu rất cần có một môi trường giáo dục tốt. Trường mầm non chính là “môi trường xã hội rộng lớn đầu tiên” mà bé đặt những bước chân chập chững để khám phá, tìm tòi, là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ trong sáng và lòng nhân hậu. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nhiều ngân hàng thương mại giảm lãi suất

Sau khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có quyết định hạ trần lãi suất cho vay và tiền gửi VND có hiệu lực từ ngày 19-11, hàng loạt ngân hàng thương mại (NHTM) đã nhập cuộc giảm lãi suất.

Thị trường

Địa ốc

Rio Land chuẩn bị ra mắt căn hộ Ricca tại quận 9

Theo Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Rio Land, trong thời gian tới doanh nghiệp sẽ giới thiệu đến thị trường dự án khu căn hộ tiêu chuẩn hiện đại Ricca - với mong muốn đem đến sản phẩm căn hộ chất lượng cho gia đình trẻ, xây dựng cộng đồng văn minh, hiện đại và thịnh vượng tại trung tâm quận 9 (TPHCM).

Nông nghiệp

Heo giống quyết đinh hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi

Hiện tại Dịch tả heo châu Phi xảy ra ở Việt Nam đã làm giảm sản lượng thịt heo trong nước. Diễn biến của dịch bệnh và thực tế tổn thất của ngành chăn nuôi đã đặt ra những lo ngại về đảm bảo nguồn cung từ nay đến Tết Nguyên đán 2020, đây là giai đoạn mà nhu cầu tiêu thụ thịt của người dân cao nhất trong năm. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế