Cà Mau: Xử lý nghiêm kẻ hành hạ trẻ vị thành niên

(SGGP).- Ông Đoàn Quốc Khởi, Chủ tịch UBND huyện Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết, lãnh đạo huyện đã chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý nghiêm trường hợp vợ chồng ông Huỳnh Thanh Giang và Mai Ngọc Thơm, chủ trại sản xuất tôm giống Minh Đức, ở ấp Phú Hiệp xã Ngọc Chánh đã có hành vi đánh đập, hành hạ người giúp việc trong nhà là cháu Hào Anh (14 tuổi) khiến cháu bị tổn thương nghiêm trọng, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu và giám định thương tật.

Hiện nay cháu Hào Anh đã bị chấn thương nặng ở mắt và đầu gối. 

Đêm 30-4, Công an huyện Đầm Dơi đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Huỳnh Thanh Giang vì hành vi nói trên. 

Được biết, do hoàn cảnh gia đình nghèo, không có cha nên cháu Hào Anh được mẹ là bà Phạm Thị Thoa, trú tại thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước cho về giúp việc gia đình Huỳnh Thanh Giang và Mai Ngọc Thơm. Thời gian ở đây chỉ có mấy tháng nhưng cháu Hào Anh đã bị vợ chồng Giang dùng nhiều cực hình hành hạ. Cụ thể như dùng ổ khóa đập vào sống mũi, lấy đũa sắt chọc vào mắt, dùng búa đập vào đầu gối cùng nhiều trò tra tấn khác khiến cho thân thể cháu Hào Anh đầy những vết thương. 

Dư luận xã hội hết sức bất bình trước hành vi của vợ chồng Huỳnh Thanh Giang. Đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xử lý nghiêm hành vi man rợ này.

Đ.MŨI

Tin cùng chuyên mục