Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị đốt chết: Thẩm vấn nhiều đối tượng

(SGGP).– Ngày 8-2, đại tá Phan Chí Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Long An, cho biết các lực lượng chức năng công an tỉnh đang tích cực điều tra để sớm tìm ra hung thủ đốt chết nhà báo Hoàng Hùng. Tuy nhiên, đến thời điểm này vụ án vẫn chưa kết thúc. Dự kiến 8 giờ 30 phút ngày 9-2, ông gặp vài đồng nghiệp thân thiết của nhà báo Hoàng Hùng để nắm thêm một số thông tin liên quan đến anh trước khi bị sát hại. Cơ quan CSĐT cũng đã triệu tập nhiều đối tượng thuộc diện nghi vấn có liên quan đến làm việc…

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sau khi nhà báo Hoàng Hùng mất, bà Trần Thị Thúy Liễu (vợ anh) đã liên tục bị Cơ quan CSĐT triệu tập, thẩm vấn những vấn đề liên quan đến cái chết của chồng. Theo bà Liễu, những câu hỏi bắt bà phải trả lời nhiều nhất là tại sao ép nhà báo Hoàng Hùng bán nhà? Tại sao hàng đêm vợ chồng ngủ chung nhưng đêm xảy ra án mạng lại ra ngủ riêng?...

Cũng trong thời gian này, ông Nguyễn Văn Tâm, Đội trưởng Đội QLTT số 5 (phụ trách huyện Thạnh Hóa, Tân Thạnh - khu vực biên giới Việt Nam - Campuchia), thuộc Chi cục QLTT tỉnh Long An, người được dư luận xem là “nhân tình”, người “rủ rê” bà Liễu sang Campuchia đánh bài, cũng bị triệu tập thẩm vấn.

Theo ông Tâm, ngày 29 Tết vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an Long An đã mời ông đến làm việc liên quan đến bà Liễu và các mối quan hệ của bà Liễu. Ông Tâm khẳng định, ông không đánh bạc và không rủ rê bà Liễu sang Campuchia đánh bạc như lời đồn.

Ngoài ông Tâm, một cán bộ lãnh đạo của Chi cục QLTT Long An cũng bị Cơ quan CSĐT triệu tập, thẩm vấn vào ngày 30 Tết. Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Sữa, anh rể bà Liễu, người xuất hiện đầu tiên trong căn phòng bị cháy để chữa cháy cho nhà báo Hoàng Hùng cũng bị triệu tập, thẩm vấn.

Đ.Nguyên

>> Nhà báo Hoàng Hùng qua đời

Tin cùng chuyên mục