Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị đốt

Khởi tố bà Liễu tội giết người

Chiều 23-2, Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Long An đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với Trần Thúy Liễu (vợ cố nhà báo Hoàng Hùng) về tội danh giết người. Trước đó, cơ quan này cũng đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự, đồng thời khám xét nhà bà Liễu.

(SGGP).- Chiều 23-2, Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Long An đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với Trần Thúy Liễu (vợ cố nhà báo Hoàng Hùng) về tội danh giết người. Trước đó, cơ quan này cũng đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự, đồng thời khám xét nhà bà Liễu.

Hiện dư luận rất quan tâm: Ai là kẻ chủ mưu xúi giục bà Liễu thủ tiêu nhà báo Hoàng Hùng? Ai tiếp tay cho bà Liễu thực hiện hành vi giết người trong đêm 19-1? Theo lời khai ban đầu của bà Liễu, có người đặt vấn đề trực tiếp với bà, nếu thủ tiêu nhà báo Hoàng Hùng thì căn nhà của bà sẽ được mua hơn 1 tỷ đồng và sẽ được cho vài trăm triệu đồng để trả nợ!?

Liệu kẻ đề nghị bà Liễu thủ tiêu nhà báo Hoàng Hùng có liên quan đến một vụ án mà trước khi bị đốt, nhà báo Hoàng Hùng đang đi tìm hiểu, điều tra? Trong khi đó, Thượng tá Phạm Hữu Châu, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Long An - người phát ngôn của công an tỉnh trong một lần trả lời báo chí, cho biết cơ quan CSĐT đang mở rộng điều tra vụ án.

Đ.Nguyên

Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị đốt chết

>> Khám xét nhà bà Liễu

>> Bà Liễu giết chồng do áp lực từ các chủ nợ!?

>> Hung thủ chính là vợ nhà báo!

>> Tạm đình chỉ công tác Đội trưởng Đội quản lý thị trường

>> Bộ Công an chưa tham gia điều tra

>> 3 người lạ “kiểm tra” máy tính của nhà báo Hoàng Hùng?

>> Thủ phạm là người thân?

>> Thẩm vấn nhiều đối tượng

>> Nhà báo Hoàng Hùng qua đời

Tin cùng chuyên mục