Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị đốt - Viện kiểm sát chuyển cáo trạng sang tòa

(SGGP).- Chiều 1-3, ông Cao Minh Trí, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Viện Kiểm sát nhân dân (VKS) tỉnh Long An, cho biết VKS tỉnh vừa chuyển cáo trạng vụ án nhà báo Hoàng Hùng bị sát hại sang TAND tỉnh để nơi này xét xử.

Trước đó, ngày 11-1, TAND tỉnh Long An đã có quyết định trả hồ sơ vụ án về VKS tỉnh để VKS trả hồ sơ cho Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An điều tra bổ sung vì hồ sơ vụ án còn nhiều vấn đề chưa được rõ.

Hiện lãnh đạo TAND tỉnh Long An đã phân công thẩm phán nghiên cứu hồ sơ rồi mới quyết định đưa vụ án ra xét xử hay tiếp tục trả lại hồ sơ. Theo một nguồn tin, kết luận điều tra bổ sung lần này không có gì mới nên cáo trạng vẫn chỉ truy tố bà Trần Thúy Liễu (vợ cố nhà báo Hoàng Hùng) tội danh giết người và không có đồng phạm.

Trước đó, theo yêu cầu của TAND tỉnh Long An, cơ quan điều tra cần làm rõ lời sinh cung của nạn nhân Lê Hoàng Hùng (khi anh còn sống) xem có liên quan gì đến vụ án; làm rõ nội dung các cuộc điện thoại và nhắn tin giữa bị can Trần Thúy Liễu và ông Nguyễn Văn Tâm (nguyên cán bộ Quản lý thị trường tỉnh Long An) trước, trong và sau khi nhà báo Hoàng Hùng bị sát hại vì chưa thể hiện trong hồ sơ…

Đ.Nguyên

Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị đốt chết

>> Báo Người Lao Động đề nghị xem xét lại kết quả điều tra

>> Gia hạn thêm 30 ngày để ra cáo trạng truy tố bà Trần Thúy Liễu

>> Thi hành kỷ luật ông Nguyễn Văn Tâm

>> Tình nhân bà Liễu là chủ mưu?!

>> Khởi tố bà Liễu tội giết người

Tin cùng chuyên mục