Phát động chiến dịch “Lòng tốt dễ lây”

SGGP
Ngày 6-5, Bộ Y tế và UNICEF Việt Nam (Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc) phát động chiến dịch “Lòng tốt dễ lây” trên các phương tiện thông tin đại chúng, truyền thông xã hội nhằm kêu gọi thanh thiếu niên tham gia giúp đỡ cộng đồng được thể hiện qua sự đồng cảm, bao dung, vị tha, hòa đồng và chia sẻ cách làm sáng tạo để ngăn chặn dịch Covid-19. 
Phát động chiến dịch “Lòng tốt dễ lây” ảnh 1
Chiến dịch gồm 3 thông điệp chính: Hãy giúp đỡ mọi người, hãy đồng cảm và hãy lạc quan. Theo ông Nguyễn Đình Anh, Vụ trưởng Vụ Truyền thông và thi đua, khen thưởng (Bộ Y tế), “Lòng tốt dễ lây” là một sân chơi bổ ích để mỗi thanh thiếu niên thể hiện vai trò quan trọng ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 và thông tin không chính xác. Bộ Y tế và UNICEF mong muốn mang đến cho thanh thiếu niên một cơ hội để nói lên tiếng nói của mình, trở thành những người đi tiên phong trong các nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh và giúp đỡ mọi người xung quanh để lòng tốt được lan tỏa, nhân rộng trong cộng đồng.

KHÁNH NGUYỄN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bút Sài Gòn

Xanh từ ruột

- Từ vài năm nay, nhiều người tiêu dùng có mức độ quan tâm ngày càng cao dành cho các loại thực phẩm được chế biến từ rau củ và hạt. Với nhà cung cấp sản phẩm, các thức ăn thức uống kiểu này khiến sức khỏe thể chất cải thiện, sức khỏe tinh thần cũng hưởng lợi theo hướng bình an. Liệu thực chất có giống như quảng cáo?

Giao thông - Đô thị

Quy hoạch

Tin buồn