Phát hiện bộ xương người trôi dạt vào bờ biển

Ngày 10-4, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) phát thông báo tìm tung tích một thi thể người đã phân hủy trôi dạt vào bờ biển địa bàn huyện này.
Phát hiện bộ xương người trôi dạt vào bờ biển ảnh 1 Cơ quan công an đang khám nghiệm áo khoác của thi thể trôi dạt vào bờ biển

Trước đó, ngày 9-4, nhân viên bảo vệ khu vực cảng Vissai, đóng tại địa bàn xã Nghi Thiết (huyện Nghi Lộc) phát hiện 1 thi thể người đã phân hủy trôi dạt vào bờ biển. Thi thể này chỉ còn hộp xương sọ, một số đốt xương rời và 1 áo phao. Ngay sau đó, sự việc được trình báo đến cơ quan công an.

Qua khám nghiệm, cơ quan công an ghi nhận một số đồ vật gồm: 1 chiếc áo phao bên ngoài màu xanh, bên trong màu đen, có các dây thắt an toàn màu đen. Bên trong áo phao là một chiếc áo khoác màu tím than, trong áo khoác có lông vũ màu nâu. Ngoài ra, công an còn phát hiện trong áo có một chiếc ví gấp ngang màu đen bên trong có 2 tờ tiền giấy mệnh giá 1.000 đồng và 2.000 đồng.

Cơ quan chức năng nhận định, đây có thể là thi thể của một thuyền viên hoặc ngư dân gặp nạn trên biển.

Công an huyện Nghi Lộc thông báo, ai có manh mối thông tin xin liên hệ với cơ quan công an qua số điện thoại 0917.868.678 để điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục