Phát hiện kho hàng “khủng” tủ lạnh, máy lọc không khí không hoá đơn chứng từ

Bằng nghiệp vụ, Công an quận Bình Tân, TPHCM đã phát hiện 1 kho hàng “khủng” chứa 138 tủ lạnh, 104 máy lọc không khí có nguồn gốc nước ngoài không có hoá đơn, chứng từ.
Tang vật thu giữ
Tang vật thu giữ

Ngày 15-1, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho hay, vừa bắt giữ kho hàng “khủng” gồm tủ lạnh, máy lọc không khí không có hoá đơn chứng từ trên địa bàn.

Theo điều tra, qua công tác điều tra nắm địa bàn, chiều ngày 13-1, trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ, Công an quận Bình Tân đã bất ngờ kiểm tra căn nhà cũng là kho chứa hàng ở đường Liên Khu 4-5, phường Bình Hưng Hoà B do ông Nguyễn Đăng Khái (SN 1986, ngụ quận Bình Tân) làm chủ.

Phát hiện kho hàng “khủng” tủ lạnh, máy lọc không khí không hoá đơn chứng từ ảnh 1
Phát hiện kho hàng “khủng” tủ lạnh, máy lọc không khí không hoá đơn chứng từ ảnh 2 Tang vật thu giữ
Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện bên trong có 138 tủ lạnh, 104 máy lọc không khí có nguồn gốc nước ngoài và đã qua sử dụng.
Qua làm việc, ông Khái cho biết, toàn bộ lô hàng được mua qua mạng xã hội và không có hoá đơn, chứng từ. Sau khi mua về, ông Khái cho nhân viên sửa lại, tân trang rồi bán ra thị trường thông qua mạng xã hội.

Công an quận Bình Tân cho hay, lô hàng của ông Khái là hàng nội địa Nhật và được đưa về TPHCM bằng đường tiểu ngạch Campuchia. Giá trị lô hàng hơn 1 tỷ đồng và được bán cho người quen qua mạng xã hội.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Tin cùng chuyên mục