Phát hiện một thi thể dưới kênh với nhiều vết thương

Ngày 20-9, người dân quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) phát hiện một thi thể phụ nữ trong tình trạng co cứng và trên người có nhiều vết thương, đã bốc mùi hôi thối. Người phụ nữ này được xác định là thành viên trong gia đình bị hỏa hoạn bất thường cách đây 2 ngày.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, người dân đi qua cầu Đa Cô nằm trên đường Tôn Đức Thắng (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) ngửi thấy mùi hôi bốc lên từ dưới kênh. Đến kiểm tra, mọi người phát hiện một thi thể phụ nữ nổi lềnh bềnh dưới chân cầu.

Phát hiện một thi thể dưới kênh với nhiều vết thương ảnh 1 Khu vực phát hiện thi thể nói trên
Nạn nhân trong tư thế nằm úp, trên người có một số vết thương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt trục vớt thi thể nạn nhân và khám nghiệm hiện trường.

Theo lãnh đạo phường Hoà Minh, sau khi thi thể được đưa lên bờ, người nhà đã đến nhận dạng, xác định nạn nhân là bà T.T.N.N. (49 tuổi, sống ở đường Hoàng Văn Thái, phường Hoà Minh).

Người phụ nữ này là vợ ông L.T.H., người bị bỏng trong vụ cháy nhà xảy ra cách đây 2 ngày. Theo đó, khoảng 3 giờ sáng 18-9, con gái của bà N. là chị L.T.N.H. (24 tuổi) đang ngủ cùng em gái trên gác thì nghe mùi khét.

Lúc này, chị H. đi xuống tầng trệt kiểm tra thì phát hiện lửa bốc cháy ngùn ngụt trước phòng của cha là ông L.T.H. nên đập cửa hô hoán cả nhà tìm cách thoát ra ngoài.

Cả ba người dùng các vật dụng trong nhà để che chắn chạy ra ngoài. Tuy nhiên, chị H. và cha mình bị bỏng nặng, được đưa đến bệnh viện điều trị.

Theo người thân trong gia đình, đêm 17-9, bà N. có ngủ ở nhà nhưng khi xảy ra hỏa hoạn, người phụ nữ này không có mặt. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Tin cùng chuyên mục