Phát hiện người đàn ông treo cổ trong rừng thông

Vào khoảng 12 giờ ngày 22-11, người dân ở Đà Lạt phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên đồi Thống Nhất, phường 8, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Tại hiện trường, người đàn ông mặc áo thun màu đỏ, quần jean, đã chết trong tư thế treo lơ lửng trên một cành thông bằng sợi dây dù. Gần hiện trường có một túi xách, một chiếc áo da màu đen, một chiếc mũ màu đen, một đôi dép có quai. Cạnh đó có vỏ 2 lon bia, cùng 2 tàn thuốc lá…

Phát hiện người đàn ông treo cổ trong rừng thông ảnh 1 Hiện trường xảy ra vụ việc 

Nhận được tin báo, Công an phường 8 có mặt để bảo vệ hiện trường. Bước đầu, qua CMND đựng trong chiếc bóp da để trong túi quần nạn nhân, thì người xấu số tên Lê Tiến Thành (46 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên Huế), ngụ xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn (TPHCM).

Ngoài ra, trong túi xách tại hiện trường có 2 bản photo sổ hộ khẩu trong đó xác định nạn nhân từng ở ấp Ánh Sáng, phường 1 (TP Đà Lạt) sau đó chuyển hộ khẩu về huyện Hóc Môn vào tháng 8-2014. Dựa vào số giấy tờ tại hiện trường, cơ quan chức năng đang liên hệ để tìm thân nhân người xấu số.

Hiện, Công an TP Đà Lạt đang phối hợp với Cơ quan Pháp y tỉnh Lâm Đồng để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Tin cùng chuyên mục