Phiên bản điện ảnh mới của tình bạn Belle và Sébastien

Mùa thu năm nay, phiên bản điện ảnh mới nhất Belle và Sébastien sẽ ra mắt khán giả Pháp tại các rạp chiếu phim. Đây là lần thứ 4 Belle và Sébastien được chuyển thể lên màn ảnh lớn. 
Phiên bản điện ảnh mới của tình bạn Belle và Sébastien

Bộ phim dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Cécile Aubry, nói về tình bạn ấm áp giữa cậu bé mồ côi Sébastien và con chó luôn trung thành với chủ là Belle. Hơn 10 năm trước, hãng phim Pháp Gaumont đã gặt hái được nhiều thành công về doanh thu khi mời các tên tuổi nổi tiếng trong làng điện ảnh lần lượt thực hiện 3 bộ phim với kinh phí cao.

Ngoài nhà làm phim người Canada Christian Duguay (2015) và diễn viên kiêm đạo diễn Clovis Cornillac (2017), phiên bản chuyển thể thành công nhất trên màn ảnh rộng là của nhà đạo diễn Nicolas Vanier, với hơn 3 triệu lượt người xem chỉ riêng tại Pháp, khi tác phẩm này được cho ra mắt vào năm 2013.

Lần này, khi khởi động lại dự án Belle và Sébastien, hãng phim Gaumont đã mời nhiều diễn viên ăn khách như Michèle Laroque, Alice David hay Caroline Anglade. Để tuyển chọn diễn viên nhí vào vai Sébastien, cậu bé mồ côi 10 tuổi, nhà sản xuất đã chọn cậu bé Robinson Mensah-Rouanet, lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh lớn với vai trò diễn viên chính. 

Tin cùng chuyên mục