“Phiên chợ 0 đồng” tại khu vực biên giới tỉnh Long An

Ngày 17-7, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tỉnh Long An phối hợp với UBND thị xã Kiến Tường và huyện Đức Huệ, tổ chức “phiên chợ 0 đồng” nhằm cung ứng hàng hóa thiết yếu cho người có hoàn cảnh khó khăn khu vực biên giới tỉnh Long An.

Đây là phiên chợ thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đối với nhân dân

Đây là phiên chợ thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đối với nhân dân trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Theo đó, phiên chợ 0 đồng cho người dân khó khăn khu vực biên giới tỉnh Long An có các loại thực phẩm thiết yếu gồm: gạo, mì, đường, dầu ăn, bột ngọt, nước tương, nước mắm, trứng, rau, củ, quả... được các nhà hảo tâm đóng góp...

Người có hoàn cảnh khó khăn sẽ được địa phương phát phiếu để đến phiên chợ 0 đồng chọn hàng hóa thiết yếu theo nhu cầu của gia đình. Đối với những người già, khuyết tật, cán bộ, chiến sĩ tham gia phục vụ tại gian hàng trực tiếp hỗ trợ người dân lựa chọn các nhu, yếu phẩm.

“Phiên chợ 0 đồng” tại khu vực biên giới tỉnh Long An ảnh 2 Người có hoàn cảnh khó khăn được địa phương phát phiếu để đến phiên chợ 0 đồng chọn hàng hóa thiết yếu theo nhu cầu của gia đình 
Clip: Phiên chợ 0 đồng tại biên giới tỉnh Long An
Ngoài ra, phiên chợ được ban tổ chức bố trí khu vực giữ xe miễn phí, người dân đến xếp hàng nhận nhu yếu phẩm theo đúng quy định, giãn cách ít nhất 2 mét, thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn và khai báo y tế.

Bên cạnh đó, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An còn điều 4 xe cơ động mang theo các mặt hàng thiết yếu đến những điểm khoanh vùng, khu cách ly xa khu vực phiên chợ 0 đồng để phát cho bà con.

Tin cùng chuyên mục