Phim Gái già lắm chiêu phần 3 sẽ công chiếu rạp từ mùng 1 Tết

Bắt đầu từ mùng 1 Tết (nhằm ngày 25-1), những người yêu điện ảnh Việt Nam sẽ được thưởng thức và thư giãn phim Gái già lắm chiêu 3 với dàn diễn viên siêu đình đám, sáng giá đã góp phần làm nên 120 phút câu chuyện phim đầy tính lãng mạn và có cả yếu tố hài hước. 

Đây là thông tin được nhà sản xuất chính thức công bố trong buổi chiếu ra mắt phim đến với báo chí vào chiều 20-1.

Nhà sản xuất và dàn diễn viên trong phim Gái già lắm chiêu 3 gặp gỡ báo chí trong buổi công chiếu ra mắt. Ảnh: PHONG LAM
Phim Gái già lắm chiêu phần 3 sẽ công chiếu rạp từ mùng 1 Tết ảnh 2 Phóng viên báo chí tham dự buổi ra mắt phim. Ảnh: PHONG LAM

Trong phần 3 của phim Gái già lắm chiêu có sự tham gia của các diễn viên: NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Jun Vũ, Bình An,... dưới sự chắp bút kịch bản và đạo diễn bởi Bảo Nhân và Namcito; với kinh phí đầu tư hơn 20 tỷ đồng; bối cảnh quay ở TP Huế, TPHCM, Đà Nẵng.

Phim xoay quanh câu chuyện về một gia tộc siêu giàu, trong đó nàng dâu Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục là tâm điểm với vai cô con dâu siêu chảnh. Miss Q lắm tai tiếng trong giới showbiz khi bước vào hào môn xứ Huế và đối đầu với mẹ chồng tương lai chính là cựu minh tinh nổi tiếng Thái Tuyết Mai.

Phim Gái già lắm chiêu phần 3 sẽ công chiếu rạp từ mùng 1 Tết ảnh 3 Poster phim. Ảnh: Nhà sản xuất cung cấp

Phần 3 của Gái già lắm chiêu hứa hẹn mang đến những phút giây hài hước, cùng những câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa đan xen mà khán giả không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán Canh Tý này.

Tin cùng chuyên mục