Phim Hàn Quốc kinh phí hơn 800 tỷ đồng đến Việt Nam

Là bộ phim có kinh phí sản xuất cao thứ 2 trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc với số tiền 36,6 triệu USD (tương đương hơn 800 tỷ đồng) Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới đã không làm người hâm mộ thất vọng.

>> Trailer phim Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới

Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới xoay quanh hành trình vượt qua 7 thử thách trong vòng 49 ngày của Ja Hong trước khi được Chúa Tể Địa Giới - Yeomra đưa ra phán quyết cuối cùng. Đây chính là Luật địa giới. Linh hồn đã khuất phải vượt qua 7 chặng thử thách trong vòng 49 ngày, chỉ những linh hồn vượt qua hết thử thách mới được luân hồi chuyển kiếp.
Phim Hàn Quốc kinh phí hơn 800 tỷ đồng đến Việt Nam ảnh 1 Ja Hong - nhân vật chính trong Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới

7 địa tầng trên hành trình mà Ja Hong trải qua với rất nhiều khó khăn, thử thách có lúc những tưởng anh không thể nào vượt qua với sự trợ giúp của 3 vệ thần. 

Địa tầng sát sinh, đây là địa tầng phán xử những tội lỗi giết người hoặc gián tiếp gây ra các chết người khác. Những kẻ bị kết tội, sẽ phải bị đọa đày ở núi lửa sâu thẳm.

Địa tầng lười nhác phán xử những kẻ đã sống lãng phí, phóng túng và buông thả cuộc sống đáng trân quý ở trần gian. Những kẻ bị kết tội sẽ phải chạy mãi mãi trong vòng tròn khổng lồ nếu không muốn bị nghiền nát thân xác.

Địa tầng lừa dối phán xử những kẻ nói dối. Rừng Gươm sẽ xé toạc thân xác kẻ bị kết tội và kẻ đó sẽ phải chịu đau đớn tột cùng.

Địa tầng bất chính sẽ phán xử những kẻ bất chính. Kẻ có tội sẽ bị giam giữ trong băng giá suốt mười năm hoặc trăm năm.

Địa tầng bất tín là nơi phán xử những kẻ phản bội những người đã đặt niềm tin vào họ. Những kẻ có tội sẽ bị nhốt mãi mãi trong chiếc gương và bị hủy diệt.

Một trong những địa tầng khiến Ja Hong bị kết tội nặng nhất chính là địa tầng bạo lực. Tại đây sẽ phán xử những kẻ dùng bạo lực với người khác. Linh hồn bị kết tội sẽ bị cuốn hút vào hố sâu vô tận và bị tra tấn bởi những tảng đá khổng lồ.

Địa tầng cuối cùng nơi phán xử những kẻ bất hiếu với cha mẹ khi còn sống. Địa tầng bất hiếu được phán xử bởi Chúa Tể Địa Giới Yeomra. Linh hồn bị kết tội tại đây sẽ bị chôn vùi mãi mãi trong Sa Mạc Trường Cửu.

Phim Hàn Quốc kinh phí hơn 800 tỷ đồng đến Việt Nam ảnh 2 Với kinh phí sản xuất hơn 800 tỷ đồng, phim có nhiều cảnh quay hoành tráng, mãn nhãn

Với kinh phí sản xuất 36,6 triệu USD, bộ phim khiến khán giả vô cùng mãn nhãn bởi những kỹ xảo đẹp mắt trải dài cùng với mỗi địa tầng mà nhân vật chính phải trải qua.

Ra mắt chính thức tại Hàn Quốc từ ngày 20-12, chỉ trong vòng 6 ngày công chiếu bộ phim đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem với doanh thu 44,6 triệu USD. Phim cũng đánh bại kỷ lục trước đó của Master để trở thành là bộ phim điện ảnh Hàn cán mốc 1 triệu khán giả nhanh nhất vào tháng 12. 

Phim còn ghi dấu ấn khi chỉ trong vòng một ngày 24-12 đã có hơn 1,2 triệu lượt xem, lọt vào danh sách những phim Hàn hiếm hoi có nhiều hơn 1 triệu khán giả trong một ngày.

Phim cũng nhận được sự khen ngợi về nội dung đầy cảm xúc, với số điểm 8,8/10 trên trang Naver nổi tiếng của Hàn Quốc; 7,8/10 trên IMDb...

Tham gia trong phim cũng là những gương mặt đình đám của điện ảnh Hàn Quốc như: Cha Tae-hyun trong vai Ja Hong, một người lính cứu hóa dũng cảm và đầy tình thương. Anh đã hi sinh trong một lúc làm nhiệm vụ; Lee Jung-jae trong vai Chúa Tể Địa Ngục Yeomra toàn năng, đầy quyền lực. Ngài cho rằng: “Phàm là con người, ai cũng có những tội lỗi”; Ha Jung-woo trong vai Gang Lim, anh là Thủ lĩnh của các vệ thần với quyền năng và sức chiến đấu phi thường; Ju Ji-hoon trong vai Hewonmak, Vệ thần bảo hộ đặc biệt, một người luôn khiêm khắc làm theo quy tắc.

Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của diễn viên trẻ đầy tài năng và triển vọng Kim Hyang-gi trong vai Deok Choon, trợ lý của Vệ thần – trong sáng và thánh thiện, cô có khả năng nhìn thấy tội lỗi của các linh hồn.

Đảm nhận vai trò đạo diễn phim là Kim Yong-hwa – người được biết đến với bộ phim Sắc đẹp ngàn cân đình đám.

Theo kế hoạch, sau Hàn Quốc hiện đã có khoảng 103 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ trình chiếu Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới trong đó bao gồm: Mỹ, Canada, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, ...

Phim được khởi chiếu chính thức tại Việt Nam từ hôm nay 29-12.

Tin cùng chuyên mục