Phim Tết của Trường Giang có kinh phí “khủng“

Sau thành công của Siêu sao siêu ngố (Tết 2018), diễn viên hài Trường Giang sẽ tái xuất trong mùa phim Tết năm nay với dự án - 30 chưa phải Tết được đầu tư kinh phí lớn. 


Trong 30 chưa phải Tết, Trường Giang vào vai Hân – mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ba và thường xuyên bị đánh đập. Hận ba, anh bỏ quê lên thành phố lập nghiệp. Sau 12 năm, anh về quê “giành” miếng đất của chính ba mình nhằm có thể cưới được con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản lớn nhất Sài Gòn. Nhưng, anh vô tình rơi vào vòng lặp thời gian vô tận khi phải sống lặp đi lặp lại trong đúng ngày 30 Tết.

Phim Tết của Trường Giang có kinh phí “khủng“ ảnh 1 Đạo diễn Quang Huy (giữa) cùng hai diễn viên chính Trường Giang - Mạc Văn Khoa

Hành trình sống trong vòng lặp đó giúp anh tìm lại chính mình, biết yêu thương làng quê nơi mình sinh ra, hàn gắn lại tình cảm, hóa giải mọi hiểu lầm với ba mình.

Vắng bóng trên màn ảnh rộng trong 2 năm qua, Trường Giang cho biết đây là vai diễn rất khó, không giống tính cách với anh của anh ngoài đời cũng như các nhân vật từng đảm nhận.

Anh cũng tâm sự, sau Siêu sao siêu ngố đã tự nhủ phải đóng vai gì đó khác đi. Anh từng đọc 15 kịch bản khác nhau nhưng không lựa chọn được vai diễn nào để tham gia. “Tôi muốn một bộ phim sẽ cười và khóc. Ngay từ đầu đọc kịch bản tôi đã thích. Tôi muốn mình thoát khỏi hoàn toàn các vai diễn cũ”.

Bạn diễn của Trường Giang trong phim là Mạc Văn Khoa với vai diễn Thích Tu, một con người hiền lành, chính trực và thích nói triết lý đạo Phật. Thích Tu cũng là người đưa ra những lời khuyên cho Hân giúp anh có thể giúp đỡ dân làng cũng như cứu sống ba mình.

Phim còn có sự tham gia của NSND Việt Anh vai Hai Chữ - bố của Trường Giang và NSND Hồng Vân – vai em vợ của Hai Chữ, người sau này trở thành vợ kế của ông. Các nghệ sĩ: Tấn Beo, Phương Thanh, Kiến An, Lãnh Thanh, Oanh Kiều… cũng tham gia các vai diễn nhỏ trong phim.

Phim Tết của Trường Giang có kinh phí “khủng“ ảnh 2 Phim cũng có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ: Lãnh Thanh, Oanh Kiều... 

Thuộc thể loại tâm lý – hài, 30 chưa phải Tết do đạo diễn Quang Huy (Thần tượng, Chàng trai năm ấy) đảm nhận. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Quang Huy sau 4 năm từ thành công của Chàng trai năm ấy. 

Phim Tết của Trường Giang có kinh phí “khủng“ ảnh 3 Teaser poster đầu tiên của bộ phim

30 chưa phải Tết được thực hiện với kinh phí 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng). Phim dự kiến công chiếu ngày 25-1, nhằm mùng 1 Tết Âm lịch Canh Tý 2020.

Tin cùng chuyên mục