Phim Thương ngày nắng về phần 2 hé lộ nhiều kịch tính

Phim Thương ngày nắng về phần 2, dự kiến 45 tập sẽ lên sóng từ tối 4-4 trên sóng VTV3. Phần 2 này sẽ nối sóng Lối về miền hoa trong khung giờ 21 giờ 30 tối thứ hai tới thứ tư hằng tuần.

Phim Thương ngày nắng về phần 2 hé lộ nhiều kịch tính

Sau Tết Nguyên đán, đoàn làm phim Thương ngày nắng về phần 2 đã hội tụ để bấm máy chạy tiến độ. Đoàn làm phim cũng trải qua giai đoạn căng thẳng khi một số nghệ sĩ, diễn viên dính F0. Tới thời điểm này, đoàn làm phim đang gấp rút thực hiện các cảnh quay.

Phim Thương ngày nắng về phần 2 hé lộ nhiều kịch tính ảnh 1 Thương ngày nắng về phần 2 vẫn sẽ tiếp tục xoay quanh cuộc sống của bà Nga và 3 người con Khánh - Trang - Vân. Trong đó, Vân Trang là người con thứ 2 của bà nhưng chỉ là con nuôi, bà Nhung mới là mẹ ruột của cô. Tuy nhiên, khác với phần 1, những tình tiết trong phần 2 được đẩy lên cao trào, kịch tính và đẫm nước mắt hơn
Trong đoạn trailer phim Thương ngày nắng về phần 2, bà Kim Nhung đã nhận ra Vân Trang. Bà đã khóc hết nước mắt, xin bà Nga cho nhận lại con. Trong một phân cảnh khác, bà Kim Nhung còn quỳ gối trước mặt Vân Trang để van xin cô tha thứ.

Về phía gia đình Vân Khánh, dường như giữa cô và Đức tiếp tục có những sự hiểu lầm. Trong khi Vân Khánh giàn giụa nước mắt, hỏi chồng có tin mình không thì Đức lạnh lùng: "Cô bảo tôi phải tin cô thế nào bây giờ?".

Một tấm ảnh hậu trường có sự xuất hiện của diễn viên Lan Phương, NSND Lan Hương, NSƯT Thanh Quý, diễn viên Hồng Đăng, Bá Anh, Ngọc Huyền… được hé lộ gắn với tình tiết sóng gió của gia đình Khánh - Đức (Lan Phương - Hồng Đăng). Biên kịch hé lộ, ở phần 2, sóng gió mới thực sự ập đến gia đình này. Ở phần 1, các mâu thuẫn xuất hiện ngày càng dày đặc, sẽ được đẩy lên cao trào ở phần tiếp theo.

Trong một phân cảnh của trailer phim Thương ngày nắng về phần 2, có vẻ Vân Khánh và Đức đã đi đến quyết định ly hôn. Trong một cuộc phỏng vấn, diễn viên Lan Phương (người đảm nhận vai Khánh) từng tiết lộ, cuộc sống hôn nhân của Đức và Khánh sẽ còn bùng nổ những mâu thuân, gay gắt hơn phần 1.

Phim Thương ngày nắng về phần 2 hé lộ nhiều kịch tính ảnh 2 Cặp đôi Vân - Phong tiếp tục có những tình huống ngọt ngào
Sự quan tâm của khán giả cũng đang dồn tới hai đôi trẻ Vân Trang - Duy (Đình Tú) và Vân - Phong (Ngọc Huyền - Doãn Quốc Đam). Huyền Lizzie tiếp tục đầu tư cho thời trang phù hợp với nhân vật. Cô cũng chia sẻ những hình ảnh hậu trường ngọt ngào của Trang - Duy. Nhưng có lẽ màn “thả thính” của bộ đôi này không thể bì với Vân - Phong. Doãn Quốc Đam cũng chủ động tung ra nhiều tấm ảnh hậu trường cực ngọt ngào của của đôi Vân - Phong.

Tin cùng chuyên mục