Phim truyền hình Sông phố nhà ghe

“Sông phố nhà ghe” nơi câu chuyện về cuộc sống mưu sinh vất vả của những con người miền quê sông nước. Dù nghèo khó nhưng ẩn chứa trong họ vẫn luôn là lòng bao dung, tấm chân tình thấm đẫm - đó cũng chính là biểu trưng cho tính cách của người miền Tây xưa nay. 
Phim truyền hình Sông phố nhà ghe

Chuyện phim xoay quanh mối tình đầy trắc trở của một chàng trai hiền lành, si tình cùng cô gái xinh đẹp nơi xóm nhà ghe nghèo khó nhưng  đầy ắp nghĩa tình. Hai Tấn - Hai Đợi cùng lớn lên bên nhau từ nhỏ - được cả xóm và gia đình xem như một cặp. Nhưng khi lớn lên, Hai Tấn lại đem lòng yêu Út Trinh - cô gái nghèo sống bên kia sông. Hai Đợi buồn tủi nhưng vẫn vun đắp cho tình yêu của họ. Biến cố xảy đến mẹ Út Trinh lâm trọng bệnh. Để có tiền lo cho mẹ, cô đã vay một số tiền lớn, nhưng  mẹ cô vẫn không qua khỏi. Nợ chồng nợ, Út Trinh chấp nhận làm vợ con trai bà chủ. Đau khổ, bất lực nhìn người yêu đi lấy chồng Hai Tấn đâm ra tức giận bản thân, sa vào rượu chè.

Vì quá đau buồn, vào ngày rước dâu, nửa đêm anh đến thuyết phục Út Trinh cùng bỏ trốn. Sự việc bị mẹ chồng Út Trinh phát hiện. Hai Tấn bị chồng Út Trinh đánh đập, còn cô từ đó về sau luôn bị chồng và mẹ chồng chà đạp, khinh thường xem là hạng đàn bà mèo mả gà đồng. Dù bị đối xử tệ bạc nhưng Út Trinh vẫn không bỏ đi vì món nợ cô vẫn chưa thể trả xong. 

Thấy Hai Tấn đau khổ, hàng ngày lầm lũi trên chiếc ghe của mình mưu sinh, Hai Đợi đã âm thầm bên cạnh anh. Cho đến khi Hai Tấn gần chấp nhận tình cảm của Hai Đợi thì trớ trêu thay, Út Trinh một lần nữa lại xuất hiện trong cuộc đời Hai Tấn. Bên cạnh câu chuyện tình cảm động của Hai Tấn, “Sông phố nhà ghe” còn là nơi chứng kiến những thăng trầm trong cuộc sống mưu sinh của người dân sông nước nơi đây. Phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng được yêu thích như Quý Bình, Lê Phương, Oanh Kiều, Quách Tĩnh, Ngân Quỳnh... và đang được phát sóng lúc 21 giờ hàng ngày trên kênh THVL2. 

Tin cùng chuyên mục